เปิดหลักฐานเส้นทางพันโลทิ้งรถ เสี่ยหายลึกลับ

ล่าสุดทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนถึงบริเวณสี่แยกบ้านค่าย ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของเสี่ยหมาส ประมาณ 1 กิโลเมต ร โดยจะเห็นรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ของเสี่ยหมาส ขับออกจากบ้านช่วงเวลา 20.57 น.

 

จากนั้น 21.10 น. รถได้เลี้ยวซ้ายผ่านแยกบ้านค่าย อ.สวี จ.ชุมพร เพื่อมุ่งหน้าเส้นทางเข้ากรุงเทพฯ

 

พี่สงสัยเมียเสี่ยคบซ้อนทำวุ่น

ล่าสุดวันนี้นายสำราญ อายุ 74 ปีพี่ชายของเสี่ยหมาส ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวไว้น่าสนใจบอกว่า ตนเองเชื่อว่าน้องชายของตนเองน่าจะถูกคนอุ้มไปฆ่าอย่างแน่นอน เพราะปกติน้องชายไม่เคยหายไปไหนนานขนาดนี้ ส่วนปมเหตุที่ตนเองคิดไว้ มีด้วยกัน 2 ประเด็น ไม่เรื่องชู้สาว ก็เรื่องเงิน ยืนยันที่ผ่านมาน้องชายไม่เคยมีศัตรูที่ไหน

 

บุคคลแรกที่ตนเองสงสัยคือ สามีเก่าของนางสาวเก๋ ภรรยาคนที่ 2 ของน้องชาย เนื่องจากก่อนหน้านี้ ประมาณเกือบ 1 ปี ช่วงแรกที่น้องชายได้คบหากับนางสาวเก๋ จู่ๆ มีโทรศัพท์สายหนึ่งโทรศัพท์มาหาน้องชาย และในสาย เป็นชายคนหนึ่ง ชื่อว่า “เม่น” (นามสมมุติ) อ้างตัวว่า เป็นสามีของนางสาวเก๋ โดยนานเม่นพูดด่าน้องชายผ่านทางโทรศัพท์ว่า “ไอ้หมาส เมื่อไหร่มึงจะเลิกยุ่งกับเมียกู” ตอนนั้นตนเองอยู่ในเหตุการณ์ด้วยจึงขอคุยสายกับชายคนนั้น ก่อนจะนัดกันเคลียร์ใจกันในวันต่อมา

 

จากนั้นมีการนัดเจอกันทั้งหมด และตนเองได้เอ่ยปากถามนางสาวเก๋ จริงๆว่า สรุปแล้ว “ มึงมีผัวอยู่แล้วใช่ไหม นางสาวเก๋ยอมรับ” และบอกว่ามีลูกอยู่แล้วกับนายเม่นสามี พร้อมนำทะเบียนสมรสมาแสดงให้ตนเองดู ยังไม่มีการจดทะเบียนหย่า ตอนนั้นน้องชาย นายเม่น และนางสาวเก๋ อยู่ด้วยกันหมด ตนเองจึงเตือนน้องชายไปว่า จบนะ และขอให้เลิกยุ่งกับนางสาวเก๋อีก จากนั้นตนเองก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งกับชีวิตน้องชายอีกเลยเพราะถือว่าโตกันแล้ว ตนเองจึงคิดว่า นายเม่น สามีเก่าของนางสาวเก๋อาจจะแค้นและก่อเหตุอุ้มน้องชายไปทำร้ายหรือไม่

 

ส่วนบุคคลที่ 2 คือ นางอ้วน ภรรยาคนที่ 1 น้องสะใภ้ของตนเองนี่แหละ เพราะก่อนหน้านี้ เมื่อ 20 ปีก่อน ตนเองยอมรับว่า เสี่ยหมาส น้องชายของตนเองเคยติดคุกคดีฆ่าคนตาย ยิง 3 ศพ ที่เกาะสมุยมาแล้ว โดยน้องชายใช้ปืนยิงเมียเก่า และชู้และเพื่อนชู้ตาย และต้องติดคุกมา 13 ปี 5 เดือน และเพิ่งออกจากคุกมาเมื่อ 8 ปีก่อน โดยน้องชาย รู้จักกับ นางอ้วน ระหว่างอยู่ภายในเรือนจำ แต่ไม่รู้ว่ารู้จักกันอย่างไร

 

ซึ่งตนเองมารู้ภายหลังว่า ก่อนหน้านี้ นางอ้วนก็เคยติดคุกต้องโทษ เนื่องจาก นางอ้วนเคยพูดกับตนเองว่า เคยใช้ปืนยิงสามีเก่าตายมาแล้วด้วย 1 ศพเหมือนกัน เพราะเรื่องความรัก ก่อนหนีมาอยู่กับน้องชาย หลังพ้นคุก

 

ซึ่งตนเองตอนนี้คิดว่า ไม่ภรรยาคนที่ 1 ก็ 2 ที่เป็นสาเหตุทำให้น้องชายหายตัวไปอย่างปริศนา ซึ่งหากน้องชายตอนนี้ดูตนเองอยู่จากที่ไหนสักแห่ง อยากให้น้องชายรีบติดต่อมา เพราะตนเองเป็นห่วงมาก

 

และในใจลึกๆ ตนเองคิดว่าน้องชายอาจจะไม่มีชีวิตอยู่แล้ว เพราะดูจากลักษณะนิสัยของน้องชาย หากเขามีชีวิตอยู่เขาต้องติดต่อกลับมา น้องชายเป็นคนไม่ยอมคน ถ้าใครต้องการฆ่าเขาแล้วฆ่าไม่ตาย จะกลายเป็นพวกมันเองที่จะถูกน้องชายตามฆ่าให้ตายแทน

เปิดประวัติเมียเบอร์ 1 เสี่ยไก่ชน พี่ชี้เป้ามีคนกุมความลับทำให้สาบสูญ