"แพรรี่" ฟาดเดือด ลูกค้าโวยทุเรียนน้ำหนักหาย แถมข่มขู่ว่าระวังจะเสียชื่อเสียง

วันที่ 27 เม.ย. 2567 "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" โพสต์เดือด หลังลูกค้าซื้อทุเรียนไปแล้วสงสัยว่าทำไมน้ำหนักของทุเรียนพอไปถึงที่บ้านแล้วหายไปหลายขีด โดย "แพรรี่" ระบุแคปชันไว้ว่า

เจอลูกค้าแบบนี้ ดิฉันก็เพลียใจนะคะ มาถึงก็กล่าวหากันเลยว่าทางร้านโกงตากิโล น้องๆ แอดมินชี้แจงอย่างสุภาพ คุณก็ไม่รับฟัง ดิฉันจะรับผิดชอบคุณก็เฉไฉ ใช้คำพูดไม่ดีกับทางร้านเราก่อน ทั้งโกง ทั้งแหกตา แถมข่มขู่ว่าให้ระวังจะเสียชื่อเสียง แบบนี้จะให้ดิฉันนิ่งเงียบเหรอคะ คือตกลงคุณลูกค้าต้องการอะไรจากทางร้านของเรากันแน่

ปล. ดิฉันเจอเคสปัญหาเยอะนะคะ และพยายามรับผิดชอบอย่างเต็มที่ เรื่องอื่นดิฉันปล่อยผ่านได้นะคะ แต่มากล่าวหาว่าดิฉันโกง มาขู่ว่าให้ระวังเสียชื่อเสียง ดิฉันไม่ยอมค่ะ เป็นแม่ค้าแล้วต้องปล่อยให้ลูกค้าโขกสับยังไงก็ได้แบบนี้เหรอคะ ไม่ค่ะ ผลไม้ขายทั้งเปลือก เราซื้อไปเพื่อกินเนื้อข้างใน ทำไมไม่ลองแกะเนื้อดูก่อน ข้างในเนื้ออาจจะเยอะ พูใหญ่ รสชาติดีก็ได้ ถ้าแกะแล้ว เนื้อเละ กินไม่ได้ ค่อยมาโวยวายกัน ฉ่ำขนาดนี้ เอาอะไรมาโกงคะ ทุเรียนดี อยู่ที่เนื้อนะคะ ไม่ใช่เปลือก

และยังโพสต์ต่ออีกว่า เป็นแม่ค้าแล้วเจอแบบนี้ จะไปขาย...อยู่พัทยาแล้วนะคะ เห็นว่าตอนนี้ทหารกำลังลงด้วย 

 

 

 

 

ซึ่งภายหลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้าคอมเมนต์กันจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า อยากกินทุเรียนน้ำหนักอยู่ครบขอแนะนำให้กินทุเรียนแก่ค่ะ จบ , สู้ต่อไปค่ะเราบริสุทธิ์ใจ , เคยรับซื้อทุเรียนมาขาย ลองชั่งคืนนี้เขียนน้ำหนักติดก้านไว้เช้ามาน้ำหนักหายจริงยิ่งสุกน้ำหนักยิ่งลดค่ะ , จบด้วยคืนเงินค่ะ เข้าใจค่ะลูกค้าแนวนี้มีอีกเยอะมากค่ะ มีทุกวงการ