เมียเบอร์ 1 โต้บงการอุ้มผัว ฟาดเมีย 2 คบซ้อน

ทีมข่าวยังได้เดินทางไปที่บ้านของเสี่ยหมาส ซึ่งตั้งอยู่ใน ต.เขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร โดยพบว่า บ้านของเสี่ยหมาส อยู่ภายในสวนทุเรียน อยู่ห่างจากริมถนนซึ่งมีค่ายไก่ชนอยู่ด้านหน้า ห่างกันเพียง 500 เมตร เมื่อไปถึงเราพบ นางอ้วน ภรรยาคนที่ 1 ของเสี่ยหมาส นั่งอยู่ภายในบ้าน ไม่ได้ออกไปไหน โดยเธอได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ตนเองคบหากับสามีมากว่า 8 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนกัน เพราะเหตุผลบางอย่าง

ตอนนี้ตนเองไม่รู้ว่าสามีหายไปอยู่ที่ไหน แต่ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของสามีแน่นอน ตอนแรกคิดว่า สามีหนีไปกับนางสาวเก๋ ที่สามีแอบไปคบด้วยซ้ำ

 

ส่วนวันที่สามีหายตัวไป ก่อนหน้าช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่มเศษ ของวันที่ 1 ก.พ. สามียังอยู่ที่บ้านและยังได้ให้คนงานในค่ายชนไก่มาช่วยตีงูที่แอบเลื้อยเข้ามาภายในบ้านอยู่เลย จากนั้นสามีได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปพร้อมกับคนงาน คือ นายโจ เด็กในค่ายที่มาตีงูให้ โดยขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปคนละคัน ก่อนที่สามีจะออกไปนั่งอยู่ที่ค่ายชนไก่ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเพียง 500 เมตร

ส่วนตนเองออกไปไหนไม่ค่อยได้ เพราะขาทั้งสองข้างเคยผ่าตัดมา เดินไม่ไหว จึงนอนอยู่ภายในบ้าน ซึ่งปกติตนเองจะอยู่บ้านกับสามีเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น

กระทั่งช่วงสองทุ่มกว่า ตนเองได้นอนหลับอยู่ภายในบ้าน เห็นแสงไฟรถฟอร์จูนเนอร์ของสามีขับออกจากโรงรถที่อยู่ข้างบ้านออกจากบ้านไป ซึ่งตอนนั้นตนเองไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าสามีคงหนีไปบ้านของนางสาวเก๋ ซึ่งเป็นเมียน้อยอีกตามเคย

กระทั่งผ่านไป 1 วัน พี่ชายของสามีเห็นว่า ผิดปกติ จึงชักชวนตนเองไปแจ้งความคนหาย ซึ่งตนเองก็รีบไปแจ้งความทันที

 

ส่วนที่นางสาวเก๋สงสัยว่า ตนเองเป็นผู้วางแผนอุ้มทำร้ายสามี ตัวเองยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้อง และขอให้นางสาวเก๋หยุดกล่าวหาตนเองได้แล้ว และฝากทีมข่าวถามกลับไปที่นางสาวเก๋ ว่าได้เลิกรากับสามีเก่าของนางสาวเก๋แล้วหรือยัง เพราะเท่าที่รู้มา นางสาวเก๋มีลูกสาวและยังจดทะเบียนสมรสกับผัวเก่าอยู่

และที่นางสาวเก๋กล่าวหาว่า ตนเองกับสามีจะแบ่งสมบัติกันและแยกทาง นางสาวเก๋รู้ได้อย่างไร นางสาวเก๋รู้หรือไม่ว่า ไม่ว่าจะเป็นสวนทุเรียน สนามไก่ชน รถฟอร์จูนเนอร์ที่เสี่ยหมาสขับ ทั้งหมดรวมแล้วเป็นชื่อของตนเองทั้งนั้น รถฟอร์จูนเนอร์ เป็นชื่อของตนเอง และยังจ่ายไฟแนนซ์ไม่หมดด้วยซ้ำ

ก่อนที่สามีจะหายตัวไป สามีมาขอเงินตนเองอาทิตย์ละ 1 แสน ตนเองให้เงินกับสามีไปจำนวน 4 แสนแล้ว จนอาทิตย์ที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา สามีมาขอเงินอีก 1 แสน ตนเองไม่ได้ให้และมีปากเสียงกันเล็กน้อย เพราะไม่รู้ว่าสามีเอาเงินไปให้นางสาวเก๋หรือไม่ สามีหมดเงินเปย์นางสาวเก๋ไปแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ล้าน

 

ยอมรับ ที่ผ่านมาตนเองเจ็บปวดมากที่เห็นสามีนอกใจไปคบกับนางสาวเก๋ ที่สาวและวัยรุ่นกว่า สามีพานางสาวเก๋ไปสนามไก่ชน ไปรับไปส่ง ไม่เคยเกรงใจตนเองเลยสักครั้ง ตนเองนั่งขายตั๋ว เห็นภาพกล้องวงจรปิดในสนามไก่ แค้นใจอยู่ตลอดแต่ทำอะไรไม่ได้

ทุกวันนี้ยอมรับนอนกับสามีคนละเตียง เพราะตนเองผ่าตัดขาเดินแทบไม่ได้ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้สามีต้องไปมีสาวคนอื่น แต่ถึงแม้ตนเองจะเจ็บปวดขนาดไหน แต่ก็ไม่มีทางคิดทำร้ายสามีได้ เพราะก็ยังรัก และอยากให้สามีกลับมา และขอให้ยังมีชีวิตอยู่

 

ลำดับเวลาเกิดเหตุ นาทีก่อนเสี่ยไก่ชนถูกอุ้ม

เมียหลวงแฉ เสี่ยไก่ชนโดนอุ้มพกครึ่งล้าน อ้างไม่ได้ลุกดูเลยไม่รู้ใครบุก