วันที่ 19 มี.ค.2567 จากเหตุการณ์ที่ น.ส.พลอย เจ้าของร้านสมุนไพรออเกนิคบนเกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี โพสต์ให้ช่วยติดตามหญิงสาวชาวต่างชาติที่ใช้เท้าถีบที่ขา และง่ามขา ทั้งๆที่ น.ส.พลอย ตั้งท้องอยู่ 8 เดือน เหตุเกิดภายในร้านของตนเองแล้วหลบหนีไป เพื่อจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นช่วงบ่ายของวันที่ 18 มี.ค.2567 ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ น.ส.พลอย ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เกาะพะงัน เพื่อให้ดำเนินคดีกับชาวต่างชาติคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด

 

ล่าสุดวันนี้หลังเกิดเหตุ ทางด้าน พ.ต.อ.ปัญญา นิรัตติมานนท์ ผกก.สภ.เกาะพะงัน พร้อมด้วย พ.ต.ต.เกียรติขจร อำลอย สว.สอบสวน ร่วมถึงเจ้าหน้าที่ด่านตรวจค้นเข้าเมือง ได้ติดตาม นางเอเลน่า อายุ 41 ปี สัญชาติรัสเซียผู้ก่อเหตุ พร้อมด้วย น.ส.พลอย ผู้เสียหายเดินทางเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นดังกล่าว โดยหลังทั้งผู้ก่อเหตุ และผู้เสียหายได้เจอหน้ากัน ทางผู้เสียหายก็แสดงความขอโทษผู้เสียหายที่ก่อเหตุลงไป

 

โดยทางด้าน น.ส.พลอย ผู้เสียหายเปิดใจกึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ขณะนั้นตนกำลังอยู่ในร้าน ซึ่งมีลูกค้าชาวต่างชาติ 2 คน กำลังในร้าน ส่วนผู้ก่อเหตุเปิดประตูเดินทางเข้ามาในร้าน โดยไม่ได้ถอดรองเท้า และถือแก้วน้ำเข้ามาด้วย ตนเองก็ได้พูดกับผู้ก่อเหตุว่ากรุณาถอดรองเท้าด้วย เนื่องจากเป็นนโยบายของทางร้าน เพื่อต้องการที่จะดูแลความสะอาดภายในร้าน เนื่องจากร้านตนเป็นร้านขายสินค้าสมุนไพรออเกนิค จำเป็นต้องดูแลรักษาความสะอาด แต่ผู้ก่อเหตุไม่พอใจด่าทอต่อว่าตนด้วยคำที่หยาบคาย ก่อนที่ใช้เท้าถีบเข้ามาที่ง่ามขาของตน และต้นขา ร่วม 2 ครั้ง ตนรู้ตกใจได้แต่กุมท้องตัวเองไว้ เพราะตนเองตั้งท้องอยู่ 8 เดือน เมื่อเกิดแม่ของตนก็ได้ผลักผู้ก่อเหตุให้ออกไปจากร้านก่อนปิดประตูร้านหวั่นผู้ก่อเหตุจะมาทำร้าย หลังผู้ก่อเหตุออกไปจากร้าน ตนก็ได้ออกไปจากร้าน เพื่อตามไปถ่ายรูป เพื่อจะได้ติดมาดำเนินให้ถึงที่สุด

 

ซึ่งสอดคล้องกับภาพวงจรปิดที่อยู่ใกล้ร้านของผู้เสียหายที่บันทึกภาพผู้ก่อเหตุเดินเข้าไปในร้าน ก่อนจะเกิดเหตุภาพในร้าน จากนั้นไม่นานผู้ก่อเหตุได้วิ่งออกมาจากร้านแล้วมีรถจักรยายนต์มารับไป

 

แม้ว่าทางด้านผู้ก่อเหตุจะกล่าวขอโทษในสิ่งได้ทำกับตนลงไป ในส่วนที่เขายอมรับผิดมาขอโทษ ตนพร้อมรับคำขอโทษ และในส่วนของการดำเนินคดีตามกฎหมาย ตนก็จะให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายตามขบวนการของกฎหมาย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ขึ้นกับใครอีก ตนเองไม่เข้าใจว่าทำไมเข้าถึงกว่าที่จะใช้เท้าถีบคนที่ตั้งท้อง 8 เดือนได้ลงคอแบบนี้

 

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.ต.เกียรติขจร อำลอย สว.สอบสวน เจ้าของคดีเชิญ น.ส.ผู้เสียหายมาให้ข้อมูลกับทางพนักงานสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมจะแจ้งขอกล่าวหากับ นางเอเลน่า ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ในข้อหา ทำร้ายร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

"แหม่มรัสเซีย" ไหว้สวย! หลังถีบสาวไทยท้องแก่