พิรุธเสี่ยไก่ชนขับวนกรุง 8 ชั่วโมง ก่อนโผล่ชายแดน

วันเดียวกันนี้ ทีมข่าวช่องแปดจึงได้เดินทางย้อนไปยังลานจอดรถเอกชนแห่งหนึ่งภายในพื้นที่เจริญนคร  ซึ่งเป็นจุดที่ GPS ของบริษัทรถยี่ห้อฟอร์จูนเนอร์ ตรวจจับสัญญาณครั้งสุดท้าย มีการแสดงสถานะจอดที่ลานจอดดังกล่าวโดยไม่มีความเคลื่อนไหวนานหลายชั่วโมง โดยเข้ามาจอดเวลาประมาณ14.00-21.00น. โดยประมาณ

 

โดยลานจอดดังกล่าวมีลักษณะต้องขับเข้าไปภายในซอยส่วนบุคคล  ซึ่งเป็นถนนค่อนข้างแคบรถส่วนเลนไม่ได้ แต่จะมีลานจอดกว้าง อยู่ภายในกลางซอย ซึ่งส่วนใหญ่จะมีรถกระบะและรถเก๋งมาเช่าแบบรายวันและรายเดือนสำหรับจอด เนื่องจากบ้านในละแวกแถวนี้ส่วนใหญ่ไม่มีที่จอดเป็นของตัวเอง จึงได้มีการฝากจอด โดยโดยค่าเช่าบริการสำหรับรายเดือนจะอยู่ที่เดือนละ 1000 บาท แต่หากฝากจอดชั่วคราวจะมีค่าบริการคืนละ 50 บาท

 

ทีมข่าวได้เจอกับนางดาริน (นามสมมติ) คนดูแลลานจอด เผยว่า จำได้ว่าช่วงประมาณ 2 วันก่อน ได้มีรถนอกซึ่งไม่ใช่ลูกค้าประจำที่มีการจ่ายแบบรายเดือน เข้ามาขอจอดในช่วงกลางวัน จากนั้นก็ไม่รู้ว่าขับออกไปตอนไหน เพราะไม่มีการจ่ายเงินค่าจอด เนื่องจากตนเองจะเป็นคนเก็บเงินค่าจอดวันละ 50 บาท กรณีรถนอก แต่รถคันดังกล่าวเข้ามาจอดลักษณะหันหัวออก จากนั้นก็ขับออกไปช่วงกลางคืน เพราะตอนเช้าที่ตนเองมาตรวจพบว่ารถคันดังกล่าวไม่อยู่แล้ว

 

และจากลักษณะลักษณะของคนที่ขับรถมาเป็นผู้ชายใส่เสื้อสีขาว อวบ ใส่แว่นตา ซึ่งเป็นภาพคนเดียวกันตรงกับที่ภาพที่ทีมข่าวเอามาให้ดู แต่ไม่ใช่ตัวของเสี่ยบ่อนไก่ที่หายไป เพราะตนเองเห็นมีเพียงแค่ผู้ชายคนนี้ที่มา แต่ก็คลับคล้ายคลับคลาว่า เหมือนมีผู้ชายอีกคนมาที่รถ แต่ไม่ใช่เสี่ยบ่อนไก่ ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใคร มีลักษณะสับเปลี่ยนกัน จากนั้นก็หายไปจากลานจอด ตนเองจึงไม่รู้ว่าหลังจากนั้นเค้าไปอยู่ที่ไหน และช่วงบ่ายวันนี้ก็มีตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่ลานจอดเหมือนกัน แต่ก็ไม่เจอเบาะแส

 

สำหรับพื้นที่ลานจอดแห่งนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นชาวบ้านและคนที่พักอยู่อพาร์ตเมนท์ แต่ไม่มีที่จอดรถประจำ เนื่องจากซอยในพื้นที่เจริญนครค่อนข้างแคบแคบ จึงทำให้ส่วนใหญ่ต้องมาเช่าพื้นที่ในการจอดรถแบบชั่วคราวและรายเดือน แต่ผู้ชายคนดังกล่าวตนเองก็ไม่รู้จัก ซึ่งไม่รู้ว่าทำไมถึงเข้ามาที่ลานจอดแห่งนี้ได้ เพราะคนที่จะเข้ามาก็ต้องเป็นคนที่รู้ทางและรู้ว่ากลางซอยมีที่จอดของเอก ไม่ใช่คนข้างนอกจะรู้

ที่แรก! เปิกภาพลับเส้นทางพันโลอุ้มเสี่ย 2 เมีย เจอแผนลับซุกกรุง 8 ชม. ชี้เป็นชี้ตาย