ไม่จบ! ผู้จัดโต้สาวท้องถูกน้ำมันลวกเตือนอย่าขายของใกล้จุดเตะบอล งงขอโทษไม่ได้ยิน

จากกรณีที่มีแม่ค้าท้อง 3 เดือน ทอดเฟรนซ์ฟรายส์ขายริมสนามฟุตบอล ในช่วงที่มีการแข่งขันฟุตบอล อ.เมือง จ.ระยอง แล้วลูกฟุตบอลตกลงไปในกระทะจนน้ำมันลวกใบหน้า แต่ไม่มีใครรับผิดชอบ ต่อมาได้พูดคุยกับผู้จัดการแข่งขัน แต่กลับได้คุตอบว่าไม่อนุญาตให้เข้ามาขาย จึงไม่ขอรับผิดชอบ จึงเข้าแจ้งความเพื่อขอความเป็นธรรม

ทีมข่าวพูดคุยกับคุณสุชาดา แม่ค้าที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า กำลังทอดเฟรนซ์ฟรายส์กระทะที่2 จากนั้นลูกบอลลอยลงมาที่กระทะ ทำให้น้ำมันลวกใบหน้า โดยเรื่องเกิดวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา

จนต้องไปแจ้งความและออกสื่อ คู่กรณีเพิ่งมาขอโทษวันนี้ ขณะเดียวกันเจ้าอาวาสใส่ซองมา 2,000 บาท ทีมจัดการแข่งขันให้ 2,000 บาท โดยส่วนตัว ต้องการคำขอโทษมากกว่าเงินทอง 

นอกจากนี้กำลังตั้งท้องอยู่ด้วย 3 เดือน จึงต้องการให้ผู้จัดรับผิดชอบเยียวยา แต่ปรากฏว่าทางผู้จัดกลับอ้างว่า ไม่ได้อนุญาตให้มาขาย มาขายเอง จึงไม่ขอรับผิดชอบ และก็ด่าแม่ข่มขู่แม่ตนโดยการแจกของลับให้แม่มาด้วย

ส่วนรายละเอียดต้องถามแม่ตนก่อน ยืนยันไม่ได้อยากมีเรื่อง ตนเป็นคนต่างถิ่น
แค่ต้องการคำขอโทษ เพราะร่างกายตนเป็นแบบนี้ตนต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตัวเอง

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้สอบถามนายจักรกฤษ ผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าว กล่าวว่า ได้เคลียร์กันจบแล้ว โดยผู้เสียหายต้องการให้นักบอลมาขอโทษ ซึ่งตอนนี้ทราบตัวแล้ว และจะประสานให้มาขอโทษโดยเร็ว

ส่วนนายประเดิมชัย คนร่วมจัดงาน เล่าว่า ตนก็นั่งอยู่ตรงนี้แล้วเขาก็เดินมาขอโทษถามว่าเป็นอะไรไหม จากนั้นเขาก็เรียกรถเทศบาลให้ ซึ่งน้องตนก็ตักน้ำมาจะให้เขาล้างหน้า แต่กรรมการฟุตบอลบอกว่าใช้น้ำล้างไม่ได้ ต้องใช้ทิชชู่เช็ด ซึ่งที่เขาบอกว่าไม่มีใครมาขอโทษนั้นมันไม่ใช่ โดยคนที่เข้ามาขอโทษก็คือนักฟุตบอลทีมเขา แต่ตนก็ไม่รู้ว่าใช่คนที่เตะหรือเปล่า ตอนเกิดเหตุตนยืนอยู่ที่ร้านขายข้าวก็จะเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งก็เห็นเขาตนก็ตกใจโดยตอนเกิดเหตุก้มีชาวบ้านนำทิชชู่มาช่วยเขาเช็ด ตนก็งงเหมือนกันที่เขาพูดว่าไม่มีใครมาขอโทษเลย โดยก่อนมาขายของเราก็ได้บอกแล้วว่ามาขายของได้ แต่ถ้าเกิดอุบัติเหตุเราไม่รับผิดชอบนะ ยืนยันว่ามีการขอโทษแล้ว

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้เสียหาย ได้แจ้งความตำรวจแล้ว เบื้องต้นตำรวจได้รับแจ้งความไว้ เตรียมเรียกทางผู้จัดงานเข้ามาสอบสวน และ จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ถ้าฟังคำเตือนก็ไม่ถูกลวก!