เกิดเหตุสลด ผัวง้อเมียไม่สำเร็จ ชักปืน .38 จ่อยิงหัวดับ ก่อนปลิดชีพตาม

 

พ.ต.ท.ประชา นาคราช รอง ผกก.สอบสวนฯ สภ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191ว่าเกิดเหตุยิงกันตายที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ริมถนนสายอู่ทอง-บ่อพลอย หมู่ 3 บ้านห้วยยางปากทางเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ต.สระลงเรือ อ.ห้วยกระเจา- จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ณภัทร์มงคล เหลืองกุลวัฒน์ ผกก.ทราบเรื่อง จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวหน้าบ้านเปิดเป็นร้านทำเล็บ ภายในร้านตรงโซฟาที่นั่งพบร่างผู้ชายเสียชีวิต สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมับด้านซ้าย นั่งอยู่บนโซฟา ในมือซ้ายมีปืนพกสั้นขนาด.38

ใกล้กันพบศพผู้หญิง สภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ศีรษะด้านซ้าย 1 นัด

ทราบชื่อต่อมาคือ นายต็อบ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี เป็นเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉุกเฉินเทศบาลตำบลแห่งหนึ่งในท้องที่ อ.พนมทวน ส่วนผู้หญิง คือ นางแหม่ม (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องปัญหาภายในครอบครัวมากกว่าเรื่องอื่น เนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนมีฐานะดี ครอบครัวเป็นคนมีชื่อเสียงใน ต.รางหวาย อ.พนมทวน โดยก่อนหน้ามีปัญหาทะเลาะกันแล้วได้แยกกันอยู่มาราว 2-3 เดือน ก็อาจเป็นไปได้ที่ฝ่ายชายได้มาตามง้อขอคืนดีแล้ว แต่ฝ่ายหญิงได้ปฏิเสธ จึงทำให้ฝ่ายชายเกิดบันดาลโทสะขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองรายได้มอบให้มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี นำส่งแผนกนิติเวช รพ.ศูนย์ราชบุรี เพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์สาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป