ที่จังหวัดสมุทรปราการ กลุ่มวัยรุ่นไปเตือนขาใหญ่ กินเหล้าเสียงดังรบกวนชาวบ้าน ทำให้ขาใหญ่ไม่พอใจ ถือมีดเข้าใส่ สุดท้ายถูกวัยรุ่นรุมกระทืบหัวแตก เลือดอาบ

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าปฐมพยาบาล นายมงคล อายุ 48 ปี ซึ่งมีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ นั่งเลือดไหลอาบ อยู่หน้าร้านของชำริมถนน ในซอยวัดแค สุขสวัสดิ์ 59 อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เนื่องจากถูกกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ รุมกระทืบ เพราะไม่พอใจที่นายมงคล นั่งกินเหล้าเสียงดัง

สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บ เป็นลูกจ้างร้านของชำ ตรงจุดเกิดเหตุ หลังเลิกงานได้นั่งกินเหล้าส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน ก่อนจะมีวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ผ่านมา และได้ตักเตือน จนเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่วัยรุ่นคนดังกล่าว จะย้อนกลับมาอีกครั้ง พร้อมเพื่อนกว่าสิบคน เมื่อผู้บาดเจ็บเห็นจึงถือมีดวิ่งเข้าใส่ แต่ไม่รู้ไปพลาดท่าไหน สุดท้ายถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมกระทืบ จนมีแผลเปิด 2 แผลที่ศีรษะ

ขณะที่ชาวบ้านคนอื่น ๆ ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้บาดเจ็บ ชอบทำตัวเป็นขาใหญ่ในซอย เวลาเมาจะชอบส่งเสียงดัง และทะเลาะกับคนในซอยเป็นประจำ ครั้งนี้กลุ่มวัยรุ่นน่าจะทนไม่ไหว รุมกระทืบยับเยิน ส่วนการติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ชุดสืบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด แต่คาดว่า จะได้ตัวไม่ยาก เนื่องจากเป็นคนในพื้นที่