จากกรณี พระตีอาม่า เลือดอาบเย็บ 4 เข็ม เหตุเกิดที่ ตลาดเช้าวุฒากาศ 13 ถนน วุฒากาศ แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม.

 

ขณะเดียวกันทีมข่าวช่องแปดเดินทางไปที่บ้านของอาม่าที่โดนตีหัว ซึ่งปรากฏว่าพบอาม่าอยู่กับลูกชายยืนเกาะประตูรั้ว ทีมข่าวพยายามสอบถามถึงเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา อาม่ามีสภาพอิดโรย ทีมข่าวพยามสอบถามอาม่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า ซึ่งอาม่าบอกว่ารู้สึกเหมือนมีอะไรกระทบที่หัวจึงเอามือไปลบปรากฏว่าเลือดก็เต็มใบหน้าแล้ว

 

ซึ่งอาม่ายังบอกอีกว่าถูกทำ พระรูปดังกล่าวใช้ฝาบาตรทุบตีตามร่างกายอยู่บ่อยครั้ง พระรูปนี้เดี๋ยวอารมณ์ดีเดี๋ยวอารมณ์ร้าย ซึ่งอาม่ารู้สึกเสียใจที่คอยช่วยเหลือพระรูปดังกล่าวแต่กลับโดนทำร้าย แต่ส่วนตัวอาม่าก็ไม่ได้คิดเอาเรื่องหรือโกรธแต่อย่างใด ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวรกรรม อาม่านั้นช่วยพระรูปนี้มานานกว่า 10 ปี ซึ่งตอนแรกนั้นตนขายลอตเตอรี่อยู่บริเวณดังกล่าวซึ่งพระรูปนี้มาบิณฑบาตอยู่ใกล้ใกล้และตนเห็นไม่มีใครช่วยตนจึงอาสาเข้าไปช่วยจัดของที่มีชาวบ้านมาใส่บาตร แต่พระรูปนี้ก็มีเมตตาแบ่งกับข้าวและอาหารให้กับตนอยู่ตลอด ทั้งนี้ยังคอยช่วยเหลือกันตลอดมา

 

ส่วนเรื่องที่พระนั้นทำร้ายร่างกายปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมายและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นดำเนินการต่อไป

 

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวให้พระหนึ่งต่อสายไปหาพระนาถที่ก่อเหตุ โดยพระนาถ บอกว่า เครียดอยู่ ไม่พร้อมคุยไม่สะดวก ถ้าพักผ่อนให้สบายใจจะชี้แจงกับพระหนึ่งเอง ขอให้พระหนึ่งปัดสื่อให้ที ส่วนตอนเกิดเหตุ ไม่ตั้งใจทำ

 

ส่วนอาม่านั้นเป็นลูกศิษย์อาตมามานานแล้ว ตอนนี้ไม่ขอพูดอะไรมาก ก่อนตัดสายไป

 

 

 

อาม่าหยิบของช้า พระฟาดด้วยฝาบาตรเลือดอาบ ล่าสุดเผ่นออกวัด