สาวโพสต์คลิปประกาศ ขอลาขาด กับการใช้บริการรถทัวร์บริษัทดัง เพราะจากผู้โดยสาร กลายเป็น ผู้ประสบภัย นั่งรถจะกลับบ้าน มาถึงกลางทาง รถเสีย พนักงานไม่แจ้ง ปล่อยให้นั่งรอในรถร้อนๆ ถึง 5 ชั่วโมง

หญิงสาวคนหนึ่ง ถ่ายคลิปบรรยากาศข้างทาง ขณะนั่งรถทัวร์โดยสาร เดินทางกลับบ้านพัก จังหวัดเชียงราย เพื่อไปหาครอบครัว และ ลูกชาย ในคลิป ได้ใส่เสียงเพลงเศร้า บรรยายความรู้สึกในใจ พร้อมขึ้นแคปชันว่า เชียงราย-ชลบุรี ก็แค่ปากซอย ไปหาคนที่เรารัก กลับไปชาร์จพลังให้เต็ม หลายคนที่เห็นคลิปนี้ คงเข้าใจความรู้สึก ว่า สาวคนนี้ อาจมีเรื่อง หนักเหนื่อยใจ กับภาระที่แบกไว้ อยากจะรีบกลับบ้านไปหาคนที่เรารัก และ คนที่รักเรา

แต่ชีวิต เหมือนเล่นตลก หลังเธอคนนี้ ได้โพสต์คลิปเพิ่มเติม จากผู้โดยสาร กลายเป็น ผู้ประสบภัย เพราะรถทัวร์คันที่นั่งไปนั้น ได้เสียกลางทาง คลิปนี้ เป็นเหตุการณ์ ขณะผู้โดยสารที่ร่วมชะตากรรม พากันขนสัมภาระ เปลี่ยนถ่าย ไปนั่งรถคันใหม่ แต่กว่า จะได้ขึ้นรถคันใหม่นั้น เธอบอกว่า ตนนั่งรถทัวร์ บริษัทชื่อดัง จากจังหวัดชลบุรี ไปจังหวัดเชียงราย ขึ้นรถรอบ 1 ทุ่มครึ่ง วันที่ 22 มีนาคม รถขับมาเกือบถึงจังหวัดกำแพงเพชร รถก็เสีย แต่พนักงานไม่แจ้งสาเหตุ และ รถก็จอดบ่อย และ นานเกินไปเลยถาม ถึงรู้ว่ารถเสีย แต่พนักงานกลับ ปล่อยให้ผู้โดยสาร รอตั้งแต่ตี 1 ยัน 6 โมงเช้า และ ในรถไม่เปิดแอร์ นั่งร้อนกันอยู่ในรถ กว่าจะมีรถมาเปลี่ยน

พอถามว่า รถที่มาเปลี่ยน มาจากไหน พนักงานบอก มาจากอุตรดิตถ์ ทำเอาอึ้ง คิดได้ไง กำแพงเพชรกับอุตรดิตถ์ ห่างกันเกือบ 200 กิโลเมตร แทนที่จะรีบไปทำธุระ ได้เจอลูก เสียเงินแล้วยังต้องเสียเวลาอีก โทรร้องเรียน 1584 ก็แล้ว แต่ช่วยอะไรไม่ได้เลย และทิ้งท้ายว่า ครั้งสุดท้าย ที่จะใช้บริการ ขอลาขาด ใครเคยเจอบริการแบบนี้บ้าง