ทำเอาสาว “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ถึงกับช็อกเลยทีเดียวหลังไปเที่ยวประเทศอินเดีย อยู่ดี ๆ พอกลับเข้าห้องพักที่โรงแรม กลับเจอว่ามีคู่สามี-ภรรยชาวไต้หวันมานอนอยู่ในห้อง แถมถอดกางเกงเรียบร้อย ซึ่งอีกฝ่ายอ้างว่า ใช้คีย์การ์ดเปิดเข้ามาปกติ แต่เพราะความรีบร้อนเลยไม่ได้ดูของภายในห้อง




โดย บุ๋ม ได้โพสต์คลิปและบรรยายข้อความเอาไว้ว่า “ตกใจมากค่ะทุกคน บุ๋มกับเพื่อนลงไปกินข้าวเช้า พอกลับมาถึงห้อง มีผู้หญิงคนหนึ่งนอนบนเตียงเราค่ะ ถอดกางเกงนอนเรียบร้อย ต่างคนต่างตกใจ เราอยู่ห้อง 108 แต่ผู้หญิงคนนี้คือนักท่องเที่ยวจากไต้หวันที่มากับสามี อยู่ห้อง 104 เขาก็ตกใจมาก เพราะเขาบอกว่าเขาใช้คีย์การ์ดเข้าห้องมาตามปกติเลย แต่คงรีบเลยไม่ได้ดูของรอบตัวว่าไม่ใช่ห้องตัวเอง


แต่ที่รู้สึกแย่มากกว่านั้นก็คือ ผู้จัดการโรงแรมบอกเราว่าเราปิดประตูไม่สนิท มันเป็นไปไม่ได้ค่ะ เพราะประตูหนักมาก แถมดูดแรงมากจนปิด และบุ๋มจำได้ว่าบุ๋มเป็นคนดึงปิดเอง และทางตัวผู้หญิงที่เข้าห้องมาก็บอกเองว่าใช้คีย์การ์ดเปิดตามปกติ เขาไม่ยอมรับความผิดของโรงแรมว่าเป็นเรื่องของคีย์การ์ด บอกว่าเป็นไปไม่ได้ นี่คือสิ่งที่เราไม่แฮปปี้ เรายอมจ่ายโรงแรมแพงเพื่อความปลอดภัย ไม่ใช่เพื่อมาเจอสิ่งนี้”




ล่าสุด (23 มี.ค. 2567) ทางทีมข่าวช่อง 8 ได้สัมภาษณ์พูดคุยกับ บุ๋ม ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยบุ๋ม ได้เผยว่า จัดทริปมาเที่ยวอินเดียกับกลุ่มเพื่อน และได้เข้าพักที่โรงแรมนี้ ในราคา 3 วัน 2 คืน 35,000 บาท และได้พักไปในคืนแรก ตอนเช้าตื่นไปกินข้าว ทำธุระ และกลับมาตอน 9 โมงกว่า ก็เห็นมีคนมานอนบนเตียงเป็นคนไต้หวัน




ตนก็ตกใจ เขาก็ตกใจ แต่เมื่อคุยไปคุยมา เขามีกลิ่นเหล้า น่าจะเมา แต่สิ่งที่แปลกคือ เขาบอกว่า คีย์การ์ดเขาแตะเปิดห้องตนเองได้ ทั้ง ๆ เขาพัก 104 ตนพัก 108 แต่พอเรียกผู้จัดการโรงแรมมา กลับบอกว่าตนปิดประตูไม่สนิท ซึ่งไม่มีทางเป็นไปได้เลย เพราะเป็นประตูแบบอัตโนมัติ ถ้าปิดไม่สนิทจะร้อง


หลังเกิดเรื่อง ตอนแรกจะย้ายออกแต่ผลสุดท้ายก็เปลี่ยนห้องให้ เป็นห้องที่ใหญ่กว่า โชคดีที่นี่อาจเป็นแค่เข้าใจผิด ไม่มีของหาย เงินหาย หรือคอมพิวเตอร์หาย แต่ก็อยากฝากคนที่มาเที่ยวก็ต้องดูข้าวของดี ๆ ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็ต้องเช็กตลอด หรือจะออกจะเข้าก็เช็กตลอด ซึ่งต้องยอมรับทุกวันนี้ขนาดออกมาเมืองอื่นแล้ว ยังตั้งคำถามอยู่เลยว่า ทำไมคีย์การ์ดของเขาเปิดห้องตนได้

 

บุ๋ม ปนัดดา ช็อกเที่ยวอินเดีย เจอสาวถอดกางเกงนอนบนเตียงในห้องพัก