ในยุคดิจิทัลที่ทุกอย่างดูเร่งรีบและรวดเร็วไปหมดทุกอย่าง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าธุรกิจออนไลน์นั้นได้พัฒนาและเติบโตขึ้นอย่างมาก เพื่อให้ตอบโจทย์และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้คนในสังคม หรือเรียกกลุ่มเหล่านั้นว่า “กลุ่มผู้บริโภค” ส่งผลให้การซื้อขายสินค้ามีความสะดวกสบาย รวดเร็ว และทำได้ง่ายยิ่งขึ้นเพียงแค่ปลายนิ้วแตะการซื้อขายก็สำเร็จ จึงทำให้มีหลายคนเริ่มสนใจอยากจับธุรกิจเปิดหน้าร้านออนไลน์เพื่อเป็นช่องทางในการสร้างรายได้ใหม่ๆ ซึ่งอีกหนึ่งช่องทางที่อยากแนะนำคือ ENNXO แพลตฟอร์มสำหรับซื้อขายสินค้าออนไลน์

 

ทำความรู้จักแอป “ENNXO” (เอ็นโซ่)

ENNXO คือ แพลตฟอร์มออนไลน์ทำหน้าที่เสมือนสะพานเชื่อมต่อให้ผู้ซื้อกับผู้ขายได้มาดำเนินการซื้อขายกันโดยตรง โดยผู้ขายสามารถลงประกาศขายสินค้าทุกหมวดหมู่ได้ผ่านแอปพลิเคชันเอ็นโซ่ ซึ่งสินค้าที่ได้รับความนิยมมีทั้งหมวดหมู่พระเครื่อง, รถยนต์, มอเตอร์ไซค์ และคอนโด นอกจากนี้เอ็นโซ่ยังมีหมวดหมู่อื่นๆ ที่แนะนำมากกว่า 20 รายการ เช่น หมวดหมู่สัตว์เลี้ยง, บ้าน, มือถือ, เทคโนโลยี, เสื้อผ้า, ท่องเที่ยว, ตกแต่งบ้าน เป็นต้น ทั้งหมดนี้เป็นสินค้าที่ผู้คนตัดสินใจซื้อขายผ่านช่องทางออนไลน์

โดยสามารถใช้งานแอปเอ็นโซ่ได้ง่ายๆ แค่ดาวน์โหลดผ่าน App Store หรือ Google Play พิมพ์ค้นหาคำว่า “ENNXO” กดยืนยัน จากนั้นทำการสมัครสมาชิกใหม่เพื่อเปิดการใช้งานได้ฟรี แค่นั้นก็สามารถลงประกาศขายสินค้า และช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ได้ทุกหมวดหมู่แล้ว นอกจากนี้เอ็นโซ่ยังมีหน้าเว็บไซต์ ENNXO.COM ไว้รองรับทุกการช้อปปิ้งอีกด้วย

 

ฟีเจอร์เด่นบนแอปเอ็นโซ่ ตัวช่วยสร้างยอดขายให้พุ่ง

ฟีเจอร์ต่างๆ บนเอ็นโซ่มีหลายฟีเจอร์ที่น่าสนใจให้ผู้ใช้งานได้เลือกใช้ ทั้งเป็นเครื่องมือที่ช่วยส่งเสริมการตลาด เพิ่มจุดแข็งในการขาย และสร้างรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น กับ 4 จุดเด่นของฟีเจอร์บนแอปเอ็นโซ่

1. กระตุ้นการขาย และเพิ่มการมองเห็นสินค้าที่มากขึ้น ด้วยระบบการดันประกาศและการโปรโมท ฟีเจอร์ที่จะเข้ามาทำให้ประกาศสินค้าของคุณอยู่ลำดับแรกๆ

2. สร้างประสบการณ์การซื้อขายที่ดี ด้วยระบบแชท ฟีเจอร์สำคัญที่จะทำให้ผู้ซื้อ-ผู้ขายได้ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าโดยตรง สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ซื้อ และยังเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจซื้อสินค้าได้อีกด้วย

3. ปิดดีลการขายได้ไว ด้วยระบบแจ้งเตือนที่รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นแจ้งประกาศหมดอายุหรือแจ้งเตือนแชทเข้า ระบบก็จะแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้งานทันที ทำให้การซื้อขายไม่สะดุดสามารถปิดดีลได้อย่างทันใจ

4. หาสินค้าได้ง่าย ซื้อขายได้คล่อง ด้วยระบบคัดกรองสินค้า เพียงแค่พิมพ์ค้นหาสินค้าที่ต้องการลงไป คุณก็จะพบกับสินค้าที่ตามหารวมถึงสินค้าใกล้เคียงอื่นๆ มาให้

ปัจจุบัน ENNXO เป็นแอปพลิเคชันซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล สะดวกสบาย รวดเร็ว ดำเนินการง่าย ใช้งานเมื่อไหร่ก็ได้ และยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการสร้างพื้นที่ธุรกิจ โดยเฉพาะกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์รายย่อย สามารถมาลงประกาศขายสินค้าทุกประเภทได้ฟรีที่แอปพลิเคชัน ENNXO แหล่งรวมทุกบริการครอบคลุมทุกความต้องการ