จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter Reborn V3 ได้แชร์คลิปวงจรปิด เหตุการณ์ที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์เข้าไปอุ้มตัวนายบอส ผู้เสียหายภายในร้านสนุกเกอร์ ที่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยตามข้อมูลในวันเกิดเหตุแฟนของนายบอสได้เข้าไปแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ว่าเมื่อเวลาประมาณตี 4 ของวันที่ 19 มีนาคม ขณะที่นอนไม่หลับอยู่ที่บ้านพัก นายบอสซึ่งเป็นคนที่ถูกอุ้มตัวได้โทรศัพท์ กระทั่งได้ยินเสียงคนทะเลาะกันและได้ยินเสียงนายบอส ตะโกนว่าให้โทร. แจ้งตำรวจ จากนั้นแฟนสาวจึงเดินทางไปดูนายบอสในที่เกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าไปแล้วไม่เจอแฟน และหลังจากเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่ามีชายฉกรรจ์หลายคนขับรถเก๋งสีดำไม่ทราบทะเบียน นำตัวนายบอสขึ้นรถออกไป ซึ่งทราบว่าการอุ้มครั้งนี้มีการคลุมถุงดำแล้วซ้อมนายบอส โดยกลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างว่า มีปมเรื่องหนี้สินค่ายาเสพติดเมื่อหลายปีก่อน นั้น




ล่าสุดวันนี้ (20 มี.ค. 2567) ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปยังร้านโต๊ะสนุกเกอร์ที่เกิดเหตุ ในพื้นที่ตำบลบ้านเกาะ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยลักษณะสถานที่ดังกล่าวจะตั้งอยู่ติดถนน ส่วนภายในร้านจะมีโต๊ะสนุกฯ ตั้งอยู่ด้านในจำนวน 2 โต๊ะ และจะมีโต๊ะและเก้าอี้ลักษณะเป็นร้านเหล้าอยู่ในสถานที่เดียวกัน ซึ่งจากการตรวจสอบ ตรงจุดที่มีการอุ้มตัวกันตามภาพจะอยู่ห่างจากจุดที่รถเก๋งสีดำมาจอดหน้าร้านประมาณ 50 เมตร


ขณะเดียวกันทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับนายธนากร (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นคนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คืนเกิดเหตุตนเองมานั่งดูการจัดแข่งขันสนุกเกอร์ตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืน จากนั้นก็เห็นนายบอส ผู้เสียหาย เข้ามานั่งดูแข่งสนุกเกอร์เหมือนกันในช่วงเที่ยงคืนกว่า ๆ




จากนั้นประมาณตี 3 ตนเองก็เห็นวัยรุ่นขี่รถ จยย. ประมาณ 8 คัน เข้ามาจอดที่ข้างโต๊ะสนุก และพอจอดเสร็จก็เห็นวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ชะเง้อหน้าผ่านหน้าต่างเข้ามามองนายบอส จากนั้นก็มีผู้ชาย 1 คนเดินมาถามกับนายบอส ว่า "มึงจะคุยกับกูตรงนี้หรือจะไปคุยข้างนอก" ซึ่งตนเองได้ยินนายบอส บอกว่า "จะคุยตรงนี้" จากนั้นทั้งสองคนก็ออกไปคุยกันที่หน้าร้าน


จนกระทั่งประมาณ 5 นาที นายบอสก็เดินกลับเข้ามานั่งดูแข่งสนุกเกอร์ และช่วงประมาณตี 4 ก็เห็นตามภาพที่มีชายฉกรรจ์ประมาณ 3-4 คนเข้ามาอุ้มตัวนายบอสออกไปขึ้นรถเก๋งที่หน้าร้าน ซึ่งเท่าที่เห็นคนที่มาอุ้มตัวนายบอส ขับรถเก๋งมา 2 คัน และมีรถ จยย. ที่ตามมาด้วยอีกประมาณ 8 คัน ยอมรับตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตอนเกิดเหตุคนอยู่ในร้านเยอะแยะแต่ก็ยังกล้าอุ้มตัวผู้เสียหายออกไป




ส่วนภาพวงจรปิดที่ทีมข่าวช่อง 8 ได้มาเพิ่มเติมในวันนี้ จะเป็นภาพวงจรปิดจากหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวซึ่งอยู่ติดกับโต๊ะสนุกเป็นมุมกล้อง 2 มุม จะเห็นว่า ในเวลาจริงก็คือ 04.10 น. หลังจากที่ จยย. ของวัยรุ่นมาจอดที่หน้าโต๊ะสนุกไม่กี่วินาที จะมีเก๋ง 2 คันขับเข้ามาในที่เกิดเหตุ ซึ่งรถเก๋งคันแรกเป็นรถยี่ห้อ มาสด้า 3 สีดำจะขับเลยมาจอดที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ส่วนรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ที่เป็นรถที่อุ้มตัวนายบอส จะเข้ามาจอดตรงหน้าโต๊ะสนุก ซึ่งเมื่อทั้งสองคันจอดเสร็จ ก็จะเห็นว่าคนขับรถเก๋งมาสด้า ก็จะลงมาจากรถ พอลงเสร็จก็วิ่งไปที่โต๊ะสนุกเกอร์


จากนั้นเมื่อเข้าไปในโต๊ะสนุกแล้ว ก็จะเห็นว่ามีการชุลมุนกันอยู่บริเวณหน้าโต๊ะสนุกและพออุ้มตัวนายบอส ขึ้นรถไปแล้วในขณะที่รถของผู้ก่อเหตุทั้งรถเก๋งและรถ จยย. จะเห็นว่าหนึ่งในผู้ก่อเหตุที่ขับรถมาสด้า ก็จะวิ่งกลับมาขึ้นรถ จากนั้นก็ขับรถตามกันออกไปจากจุดเกิดเหตุ


ส่วนวงจรปิดชุดถัดมา จะเป็นวงจรปิดในขณะที่รถของกลุ่มคนก่อเหตุขับออกมาจากจุดเกิดเหตุ จะมีกล้องวงจรปิดที่หน้าปั๊มน้ำมันสามารถจับภาพรถของกลุ่มคนก่อเหตุได้ทุกคัน โดยวงจรปิดมุมที่ 1 และมุมที่ 2 จะเห็นว่าหลังจากรถเก๋ง ฮอนด้าแจ๊ส ขับมาผ่านหน้ากล้อง ก็จะมีรถเก๋งมาสด้าสีดำขับตามหลังมา ซึ่งทั้งสองคันมีการชิดเลนขวาสุดเพื่อจะกลับรถ จากนั้นไม่กี่วินาที ก็จะเห็นขบวนรถ จยย. ทั้งหมด 8 คันขี่ตามหลังรถเก๋งทั้งสองคันมาตาม กล้องวงจรปิดทั้งสองมุม


จากนั้นเมื่อรถทั้งหมดยูเทิร์นไปยังฝั่งตรงข้าม ก็จะเห็นรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สขับนำหน้าและมาสด้าสีดำก็ขับตามหลัง โดยกลุ่มรถ จยย. ทั้ง 8 คัน ก็จะขี่ตามหลังไป ซึ่งเว้นทางดังกล่าว เป็นเส้นทางหลักเข้าไปสู่ตัวอำเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมา


ขณะที่วันนี้บรรยากาศในห้องสืบสวนที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ตำรวจได้มีการสอบปากคำนายต้น และนายอั๋น ผู้ก่อเหตุ ในห้องสืบสวนกว่า 5 ชั่วโมง จากนั้นขณะที่ตำรวจได้คุมตัวนายต้น ออกมาจากห้องสืบสวนเพื่อนำตัวไปที่ห้องประชุม ทีมข่าวก็พยายามถามว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นยังไง แต่ปรากฏว่า นายต้น ไม่ตอบคำถามและบอกกับนักข่าวอีกช่องว่า "ผมไม่ใช่นายเสือ" จากนั้นก็บอกว่ายังไม่มีอะไรจะพูด กระทั่งตำรวจนำตัวเข้าไปในห้องประชุม และนายอั๋น ที่ใส่เสื้อสีดำก็เดินตามหลังเข้ามานั่งในห้องประชุมเพื่อรอทางผู้กำกับเข้ามาสอบปากคำ




ขณะเดียวกันทีมข่าวไปเจอกับนายเลิศณรงค์ อายุ 30 ปี หรือ บอส ผู้เสียหาย ที่ถูกอุ้มตัว จะเห็นว่าเจ้าตัวเมื่อยืนเทียบกับนักข่าวเขาตัวเล็กมาก เนื่องจากมีความสูงแค่ 136 เซนติเมตร เพราะเกิดอุบัติเหตุมาตั้งแต่ยังเด็ก โดยนายบอส บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองไปดูรุ่นน้องแข่งสนุกเกอร์ในที่เกิดเหตุ


กระทั่งประมาณตี 3 กลุ่มวัยรุ่นก็ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา ซึ่งตอนนั้นตนเองเข้าใจว่าวัยรุ่นทะเลาะกันก็เลยเดินออกไปดู แต่ปรากฏว่าวัยรุ่นมันเดินเข้ามาถามว่าจะคุยตรงนี้หรือไปคุยที่อื่น ตนเห็นท่าไม่ดี ก็เลยเดินกลับเข้าไปในโต๊ะสนุก กระทั่งจู่ ๆ นายเสือคนที่ใส่เสื้อฮูด ก็เดินเข้ามาต่อย จากนั้นคนชื่ออั๋นกับนายต้น ก็เดินเข้ามาช่วยกันอุ้มตนเองไปขึ้นรถ ซึ่งตอนที่อยู่บนรถ ก็ถูกไอ้เสือล็อกคอต่อย จากนั้นพวกมันก็พาไปที่ร้านแห่งหนึ่ง พอไปถึงร้านมันปิดตาตนเองแล้วก็ช่วยกันอุ้มตัวตนเองขึ้นไปชั้นบน ซึ่งพอไปถึงก็เห็นกลุ่มชายฉกรรจ์ยืนอยู่เป็น 10 คน กระทั่งไอ้เสือจับตนเองนั่งเก้าอี้แล้วก็ทำร้าย จากนั้นมันก็เอาถุงดำมาคุม ซึ่งตอนที่มันกระทืบ มันถามตนเองว่า "มึงเจ๋งเหรอ มึงเป็นคนที่ไหน ที่นี่ไม่ใช่บ้านมึง มึงอยากตายไหม" จากนั้นมันก็พยายามเอาถุงดำมาห่อทั้งตัว


จากนั้นหนึ่งในกลุ่มชายฉกรรจ์ได้นำโทรศัพท์ของตนไปให้ตอนปลดล็อกดูบัญชี ขณะนั้นมีเงินอยู่ในบัญชีอยู่ 4,000 บาท ก่อนที่แฟนสาวของตนจะโทร. มาแล้วแจ้งกลุ่มชายฉกรรจ์ว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งด้วยความที่พวกมันตกใจว่าแฟนจะแจ้งตำรวจ พวกมันก็เลยพาตนมานั่งด้านล่างของร้านและพยายามเกลี่ยกล่อมไม่ให้แจ้งตำรวจ โดยบอกว่าเรามาเป็นพี่เป็นน้องกัน จบกันด้วยดี ก่อนที่กลุ่มจะสลายตัวไป จากนั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาส่งตนเองที่โต๊ะสนุก




ยืนยันตนเองไม่เคยรู้จักทุกคนที่มาอุ้มตัว แต่ก็ไม่รู้ว่าพวกเขามีปัญหากับแฟนตนเองหรือไม่ เนื่องจากตอนหลังมาเห็นเขาโพสต์ด่าว่า "มึงจะตายเพราะเมียของมึง" ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด




ด้านนางสาวมายด์ อายุ 19 ปี เป็นแฟนของนายบอส ผู้เสียหาย บอกว่า ส่วนตัวยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับนายต้น หรือนายเสือ แต่เคยรู้จักกลุ่มผู้หญิงของนายเสือผ่าน ๆ และที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงินกับกลุ่มคนก่อเหตุ ซึ่งหลังเกิดเหตุตนเองก็งง ว่าจู่ ๆ กลุ่มผู้หญิงของฝั่งคนก่อเหตุก็มาสร้างเฟซบุ๊กปลอมโจมตีตนเองกับแฟนว่าเป็นพวกค้ายา และก็งงว่าทำไมจู่ ๆ นายต้น ก็โพสต์ก่อนเกิดเหตุว่า "อยากลองของเดี๋ยวจัดให้ ใครอยู่ใกล้มันใครบังกูเหมารวมหมด"


นอกจากนี้นายต้นยังเคยทักแชตมาทวงเงินกับแฟน เมื่อต้นเดือนมีนาคม ซึ่งเงินที่นายต้น ทักมาทวง ยอมรับว่า เป็นเงินค่ายาเสพติดที่แฟนเคยติดเงินพ่อค้ายารายหนึ่ง เมื่อ 10 ปีที่แล้วเอาไว้ประมาณ 6-7 แสนบาท และเหตุการณ์ในครั้งนั้น แฟนก็ถูกจับดำเนินคดีไปแล้ว ซึ่งตอนนี้หลังจากออกมาจากคุก เขามาเริ่มชีวิตใหม่ ทำไมต้องมาทำกับเขาแบบนี้

 

รวบ "แก๊งทมิฬ" อุ้มหนุ่มพิการคลุมถุงดำซ้อม ทวงค่ายาเฉียดล้าน