หญิงวัย 47 ปี ร้อง! สักปากสีชมพู ร้านเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านสุทธิสาร แต่ผลลัพธ์กลับไม่ตรงปก ทางร้านปัดความรับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 จากกรณีผู้ใช้ Facebook ชื่อ เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้มีการโพสต์ภาพ ของริมฝีปากหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งมีการสักที่ริมฝีปากไว้แต่กลับได้ผลลัพธ์ไม่ตรงตามที่ตกลง โดยมีการโพสต์ว่า #ผู้บริโภคร้องเรียน #เล่าเรื่องจากหลังไมค์ มีประเด็นที่น่าคิดตาม..ร้านค้าน่าจะรู้สภาพผิวปากของลูกค้าและก็น่าจะแนะนำลูกค้าได้ว่าผลมันจะเป็นอย่างไร ขอร้องเรียนค่ะ ได้เข้าไปรับบริการสักปาก แล้วผลที่ได้ ไม่เหมือนภาพโฆษณาในหน้าเพจของสถานเสริมความงามสักคิ้ว สักปากแห่งนี้ค่ะ ดิฉันได้ติดต่อไปที่สถานบริการสักคิ้วสักปากแห่งนั้นแล้ว หลังจากที่สักริมฝีปากรอบแรกแต่สีไม่ติดเลย เค้าก็บอกให้รอ 2 เดือนแล้วสีที่สักจะแสดงออกมา ดิฉันก็รอจนครบ 2 เดือน แล้วก็ถ่ายรูปให้เค้าดูว่าไม่มีสีที่สักปากติดเลยค่ะ ทั้งเจ็บ เสียเงินและเสียเวลาแต่ไม่ได้ผล ดิฉันได้ติดต่อสถานบริการเพื่อขอเงินคืน แต่ทางสถานบริการบอกว่าไม่มีนโยบายคืนเงินให้ลูกค้า ปัดความรับผิดชอบบอกเป็นเพราะสภาพผิวปากแตกแต่งบางคนหลังสักปากสีติดแต่บางคนสีที่สักปากไม่ติด ดิฉันก็ตอบกลับไปว่า วันที่ดิฉันเข้าไปรับบริการทางคุณได้เห็นสภาพผิวปากของดิฉันแล้ว แต่ทำไมไม่บอกว่าริมฝีปากนี้ติดสียาก ดิฉันจะได้ไม่เสี่ยง เจ็บ เสียเงินและเสียเวลาทั้งหมด

แต่ทั้งนี้ทางสถานบริการยังยืนยันจะไม่มีการคืนเงินให้ แต่ให้ดิฉันกลับไปสักริมฝีปากรอบที่2 แต่ดิฉันได้ตอบกลับไปว่า ดิฉันต้องการเงินคืน เพราะดิฉันจะไม่ไปสักสีปากรอบที่ 2 แล้ว เพราะผลที่ได้หลังจากการสักปากรอบแรก มันไม่ได้มีสีที่สักติดที่ปากเลย ทั้งเจ็บ เสียเงิน เสียเวลา แล้วก็ยังบอกให้ดิฉันรอดูผลอีก 2 เดือน แต่ริมฝีปากที่สักก็ไม่แสดงสีออกมา ดิฉันจะไม่ขอเสี่ยงไปสักริมฝีปากให้เจ็บเป็นรอบที่ 2 อีกแล้ว ยังไงรบกวนทางเพจช่วยแนะนำด้วยค่ะ ว่าดิฉันจะหาความยุติธรรมให้ตัวเองในเรื่องนี้อย่างไงดี ขอบคุณมากๆค่ะ

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบกับผู้เสียหายทราบชื่อ นางสาวฝน (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ให้กับทีมผู้สื่อข่าวฟังว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนเองนั่นมีความต้องการที่จะไปเสริมความงามที่ริมฝีปาก โดยตนเองนั่นดูจากร้านใน YouTube และเฟซบุ๊กจนมีการตกลงทำ ที่ร้านดังกล่าว ย่านสุทธิสาร ในราคาที่ตกลงกัน 6,900 บาท ถ้วน โดยมีการจองมัดจำ จำนวน 1,000 บาท โดยได้เดินทางไปทำในวันที่ 11 มกราคม 2567 ช่วง10 โมงเช้า โดยหลังจากสัก ได้มีข้อห้ามต่าง ๆ ที่ทางร้านกำหนดไว้ โดยทางร้านให้ข้อมูลว่า หลังจากสักเสร็จ จะมีผิวหนังที่ริมฝีปากลอกออก ตนเองก็ติดตามและต่อทางร้านตลอด เนื่องจากตั้งแต่หลังจากผิวหนังลอกออกนั่น ปรากฏว่า สีผิวไม่ตรงตามที่ตกลง ตนเองก็ติดต่อกับทางร้าน โดยทางร้านแจ้งว่า ต้องรอดูผลอีก 2 เดือน ซึ่งเมื่อถึงกำหนด สีที่ริมฝีปากก็ไม่เป็นตามที่ตกลง ตนเองติดต่อกับทางร้าน เพื่อขอเงินคืน แต่ทางร้านก็แจ้งกลับว่าไม่มีนโยบายคืนเงินลูกค้า ที่ตนเองออกมาร้อง ก็เพื่ออยากได้เงินคืน และไม่ต้องการที่จะกลับไปสักที่ร้านต่อ

ทั้งนี้ในส่วนผู้เสียหาย ถ้ายังไม่ได้เงินคืนผู้เสียหายจะไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับทางร้านต่อไป