ผัวโพสต์ใบแจ้งความตามหา เมีย ผู้สมัคร สส. พรรคประชาธิปัตย์ หลังหายตัวปริศนา พร้อมลูกวัย 5 ขวบ โล่เข้าแจ้งความ หลังหายนาน 12 วัน พร้อมตั้งเงินรางวัล 3 หมื่น ให้คนแจ้งเบาะแส

 

สมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊ก PickNick Pimpisa มีการโพสต์ข้อความ ระบุขอให้ช่วยตามหาเมีย คือนางสาวสุพรรณี หรือ คุณเหมียว อดีตผู้สมัคร สส. พรรคประชาธิปัตย์ และลูกสาววัย 5 ขวบ ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ตั้งแต่ช่วงเช้าของ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยระบุข้อความไว้ว่า

"ฝากช่วยแชร์ ตามหาคนหาย จากไปส่งลูกที่โรงเรียน นางสุพรรณี เชื้อดี กับ ด.ญ.พิมพ์พิศา เชื้อดี ลูกสาววัย 5 ขวบ หายไปนานกว่า 12 วัน ไร้ร่องรอย ไม่ได้นำโทรศัพท์ ติดตัวไป มีเงินติดตัวเพียงเล็กน้อย หากใครพบเบาะแสจนพาไปเจอตัวรึพามาส่งได้ถึงบ้าน มีเงินรางวัลให้ 30,000บาท ฝากการช่วยแชร์และตามให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ อยากให้น้องมินนี่ได้กลับมาสอบและเรียนปกติ จะเก็บข้อมูลผู้แจ้งเป็นความลับ #ได้ทำการแจ้งความเรียบร้อยแล้ว #แจ้งคนหาย #กระจกเงา ติดต่อแจ้งได้ที่เบอร์ 0889919192,0956161669 ฝากช่วยกันแชร์เยอะๆนะครับ"

ซึ่งภายหลังโพสต์ถูกเปิดเผย มีคนที่เห็นโพสต์ เข้ามาสอบถามให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งแสดงความเป็นห่วงเป็นใยไถถามว่าเจอหรือยัง ถามถึงแนวทางการตามหา ว่าได้มีการไปดูกล้องวงปิดหรือยัง ซึ่งทางเจ้าตัวก็เข้ามาตอบว่า ยังไม่พบทั้ง 2 แม่ลูก รวมทั้งไม่มีภาพวงจรปิด เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ ตัวเขาไปบวชมา และเพิ่งสึกเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จึงได้เข้าแจ้งความ