จากเหตุการณ์รถกระบะพุ่งเข้าชนร้านสเต็ก เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2557 ทำให้พ่อน้องการ์ตูนเสียชีวิตคาที่ เพราะวิ่งเข้าไปกอดลูกที่ยืนอยู่หน้าร้าน ส่วนตัว "น้องการ์ตูน" ต้องกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง

 

โดยศาลสั่งตัดสินจำคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญาและจ่ายค่าชดเชย 6.7 ล้านบาท ถึงวันนี้แม้จะผ่านมาเกือบ 10 ปี ยังไม่เคยได้รับการเยียวยาสักบาทเดียวจากคู่กรณี ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

 

วันนี้หลังจากคดีจบไปได้ 10 ปีแล้ว ทีมข่าวได้เข้าพูดคุยกับนางศรัญญา แม่ของน้องการ์ตูน เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า สำหรับด้านคดีความนั้นก็ได้จบไปนานแล้วโดยศาลก็ได้มีการสั่งให้ทางคู่กรณีจ่ายให้ตน 6.7 ล้านบาท ซึ่งคำสั่งศาลจะสิ้นสุดลงในไม่กี่เดือนนี้แล้ว ซึ่งหลังจากที่ศาลตัดสินออกมาแล้วนั้นทางตนก็ไม่เคยได้รับเงินเยียวยาแม้แต่บาทเดียว ทางด้านคู่กรณีนั้นก็ไม่เคยมีการติดต่อมาหาตนและตนก็ไม่เคยติดต่อไปหาเขาเนื่องจากตนไม่เคยมีช่องทางติดต่อกับเขาใดใดเลย

 

ซึ่งตอนนี้ที่คู่กรณีของตนนั้นมีชีวิตที่ดีขึ้นอยู่ดีกินดีหรือใดใดก็ตามตนไม่เคยได้ทราบข่าวเลยเนื่องจากตนไม่เปิดสื่อโซเชียล มาเป็นเวลานานแล้ว ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริงๆตนก็พูดไม่ออกไม่รู้จะบอกอย่างไรดี เพราะการที่คนคนหนึ่งทำร้ายชีวิตคนอื่นแต่ชีวิตเขากลับดีขึ้นดีขึ้นส่วนคนที่ถูกทำร้ายนั้นกลับมีแต่แย่ลง มันไม่สามารถพูดได้จริงๆตนรู้สึกพูดไม่ถูก

 

ต้นก็ไม่รู้จะฝากอะไรถึงทางฝั่งคู่กรณีเนื่องจากเคยฝากไปหลายครั้งแล้วทุกครั้งที่ออกรายการใดใดก็ตาม แต่อย่างไรก็ตามทุกอย่างมันก็อยู่ที่สามัญสำนึกของคน ถ้ากฎหมายทำไม่ได้และเราก็ไม่สามารถทำอะไรได้มันก็คงอยู่ที่สามัญสำนึกของเขาแล้ว ว่าเค้าจะรู้สึกดีชั่วได้แค่ไหน

 

เปิดใจ! "แม่น้องการ์ตูน" ลั่นอยู่ที่สำนึก คนชนผัวตายลูกพิการไร้เยียวยาแต่กินหรูอยู่สบาย