หนุ่มวัย 26 ปี ซิ่งจยย. แซงไม่พ้นรถบรรทุก10ล้อ พุ่งชนท้ายเข้าเต็มๆ ดับคาที่

วันที่ 25 ก.พ. 67 เมื่อเวลา 05.00 น. ตำรวจ สน. ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บน ถนนงามวงศ์วานช่วงลอยข้ามแยกบางเขนมุ่งหน้าแยกเกษตร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลฯและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 ขจ 9336 กรุงเทพมหานคร ชนเข้าท้ายฝั่งขวาของรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน 72 - 3216 สระบุรี สภาพรถจยย.ติดอยู่ท้ายรถพร้อมผู้ขับขี่รถจยย. ทำให้ผู้ขับขี่รถจยย.เสียชีวิตคาที่ติดอยู่ ซากรถกู้ภัยต้องใช้ อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างงัดร่างผู้เสียชีวิตออกมา สภาพศพ มีบาดแผลเจาะบริเวณที่หน้าผากเสียเลือดจำนวนและมีรอยซ้ำที่หน้าอก แต่งกายใส่เสื้อแขนยาว กางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน ทราบชื่อนายวรชน ไชยสุระ อายุ 26 ปี

สอบถามนายตัน แดงบุญเรือง อายุ 43 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุกบอกว่าได้ขับรถมาตามถนนงามวงศ์วานจะไปส่งของย่านพัฒนาการระหว่างขึ้นสะพานข้ามแยก ได้ขับรถอยู่เลนซ้ายขับขึ้นมาเรื่อย ๆ เพราะว่ารถของตนเป็นรถบรรทุกหนัก จากนั้นได้ยินเสียงดังตุ้มจึงได้จอดรถแล้วลงมาดูก็เห็นสภาพรถจยย.ชนท้ายแล้ว

สอบถามผู้เห็น เหตุการณ์บอกว่าเห็นรถจยย.คันที่เกิดเหตุขับตามหลังรถบรรทุกมาพอช่วงขึ้นสะพานรถบรรทุกได้ขับช้าทำให้รถจยย. แซงไม่พ้นจึงชนท้ายเข้าเต็มๆ

จากนั้นตำรวจได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกไปสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนร่างผู้เสียชีวิต นำส่งพิสูจน์สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลฯและติดต่อญาติ มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป