ด่วน เจอศพถูกเผาในป่าใกล้ GPS นุ่นหาย


ล่าสุด มีรายงานว่าตำรวจได้พบศพหญิงปริศนา คาดว่าเป็นนุ่น ที่ บ้านระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยศพมีลักษณะโดนเผา ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลจากทีมข่าวที่ระบุว่าสามีของนุ่น ยอมรับแล้ว ว่าได้ก่อเหตุฆ่าน้องนุ่นและนำไปทิ้งบริเวณดังกล่าว

 


ทั้งนี้ จากไทม์ไลน์กล้องวงจรปิดที่ทีมข่าวได้มานั้น จะเห็นช่วงมุมกล้องตัวที่ 12 จะเห็นศิริชัยหลังเอาลูกไปไว้ที่รถเสร็จก็เดินกลับมาหาน้องนุ่น แล้วก็นั่งในลักษณะท่ากอดเข่าข้าง ๆ ร่างของนุ่นที่บาดเจ็บเพราะถูกเจ้าตัวทำร้าย


ต่อมากล้องวงจรปิด 13 บันทึกนาทีต่อเนื่องหลังจากที่ฝ่ายชายนั่งลักษณะกอดเข่าข้าง ๆ ร่างของภรรยาที่บาดเจ็บ สักพักภรรยาก็ได้สติและฟื้นจากอาการสลบก็พยายามที่จะลุกขึ้นมานั่ง และจะเห็นจังหวะที่ฝ่ายชายใช้กำลังฉุดกระชากตัวผู้หญิงไปให้ลุกขึ้นยืน ก่อนที่จะพยายามยื้อให้เดินให้ได้ที่บริเวณกลางถนน




กล้องวงจรปิดตัวที่ 14 จะเห็นฝ่ายชายใช้แรงฉุดกระชากฝ่ายหญิงก็คือนุ่น ที่มีท่าทีอ่อนแรงมาก เพื่อบังคับให้ภรรยาขึ้นรถ แล้ววงจรปิดตัวที่ 15 จะเห็นตัวฝ่ายชายชุดกระชากภรรยาขึ้นรถโดยเปิดประตูเบาะหลัง และบังคับให้ภรรยาขึ้นไปบนรถ ก่อนตัวเองจะเดินอ้อมรถและไปเปิดประตูฝั่งคนขับก่อนออกรถไป


โดยตัวฝ่ายชายก่อเหตุทำร้ายภรรยา ตั้งแต่ช่วงเวลา 01.50-02.20 น. ของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ใช้ระยะเวลาในการทำร้ายภรรยา ย่านแจ้งวัฒนะ รวมทั้งสิ้นที่ก่อเหตุ 30 นาที




ด่วน! เจอศพถูกเผาในป่าใกล้ GPS ที่น้องนุ่นหายตัวลึกลับ