สลด! เภสัชกรเครียดสุขภาพ-เมียผ่าตัด ดิ่งชั้น 3 สถานีรถไฟฟ้าย่านท่าพระดับ

วันที่ 18 ก.พ. 2567 ตำรวจ สน.ท่าพระ รับแจ้งเหตุคนตกที่สูงเสียชีวิต บริเวณสถานีรถไฟฟ้า ย่านท่าพระ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรนิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณทางเดินเท้าใต้สถานีรถไฟฟ้า พบร่างนายเกษม อายุ 62 ปี เภสัชกร และเป็นผู้จัดการฝ่ายวิจัยการตลาดบริษัทเอกชน อยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อลายสก๊อตสีส้ม นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลเลือดออกที่ศีรษะ แพทย์พยายามปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตรวจสอบภายในร่างกายพบทรัพย์สิน ได้แก่ เงินสด 1,660 บาท, เงินดอลลาร์ 57 ดอลลาร์, โทรศัพท์มือถือไอโฟน 1 เครื่อง, บัตรเครดิต, บัตรเอทีเอ็ม, นามบัตร และแว่นตา อยู่ในถุงผ้าสีขาวของผู้ตาย ซึ่งตกอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ

สอบถามนายสุทธิพงษ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนกำลังนั่งอยู่ได้เห็นผู้ตายตกลงมาจากด้านบน ต่อหน้าต่อตา นอนแน่นิ่งไป จึงรีบโทรแจ้งรถพยาบาล ซึ่งตนตกใจมาก คาดว่าผู้ตายตกจากชั้น 3 ของสถานีรถไฟฟ้าดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ศักดิเดช กัมพลานุวงศ์ ผกก.สน.ท่าพระ กล่าวว่า จากการสอบถามพี่ชายผู้ตาย เบื้องต้นระบุว่า ผู้ตายเป็นเภสัชกร มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ประกอบกับภรรยาของผู้ตายกำลังผ่าตัด ทำให้เกิดความเครียด จนเป็นเหตุให้ผู้ตายตัดสินใจก่อเหตุคิดสั้นกระโดดจากชั้น 3 ลงมาเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้นำร่างผู้ตายส่งให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนประสานให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป