เปิดแชต ช่างกิต อ้างทำพรท้อง

นอกจากนี้ ทีมข่าวช่อง 8 ไปพูดคุยกับ นายนนท์เพื่อน กิต โดยบอกว่า อยู่ในที่ทำงาน ทุกคนทราบว่าเขาเป็นแฟนกัน เขาใช้สรรพนามผัวเมียกันเลย ทำงานแป๊บเดียวกับเป็นแฟนกัน คบได้ 1-2 เดือน  (เริ่มจีบกัน 11 พ.ย.66 - เปิดตัว 10 ธ.ค.66) เพราะกิตพาพรไปทำบุญบ้าน ทุกคนเห็นพรหมดเพราะพาไปเปิดตัวที่บ้าน

 

ส่วนเรื่องมีสามีไม่มีใครทราบเลย รู้แต่ว่าพรเคยมีสามีและเลิกแล้ว ส่วนกิต อยู่แบบโสด

 

ส่วนที่กิตกับพรคบกัน มีนายเอมา แต่ก็เคลียร์  ส่วนเรื่องนายใหม่ ผู้ตายไม่มีใครรู้เรื่องนี้เลยไม่มีใครรู้จัก รู้จักแต่คนชื่อเอ ที่เป็นแฟนพร มีแต่ที่ทำงานที่ทุกคนรู้ว่าคบกันเปิดเผย

 

ส่วนไลน์กลุ่มที่ตนให้ดูก็คือพรกับกิต คุยกันเปิดเผยในกลุ่มแบบคู่รักเลย และพรก็ไปบ้านกิตทุกวันไม่มีขาด ช่วงเย็นก็กลับบ้าน ใช้ชีวิตประจำวันแบบนี้เลย และกิตก็เปย์พรทุกอย่างอยากได้อะไรให้หมด ซื้อทอง ส่งงวดรถ เติมน้ำในให้วิ่งงาน

 

แชตน้องพรกับกิต หลังพบศพนายใหม่

 

น้องพร สัญญายุติทางรัก เลิกมีผัวใหม่

พรได้พูดคุยกับทีมข่าวอีกครั้งว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนครั้งสำคัญของตน สัญญากับพ่อ สัญญากับคนในครอบครัว รู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น และตนจะไม่มีสามีใหม่อีกแล้ว

 

เพื่อนสนิทใหม่เดือด ฟาดน้องพรเลิกนิสัยคบซ้อน

นางสาวบี (นามสมมติ) เผยว่า ตนเป็นเพื่อนกับผู้ตายมาตั้งแต่เกิด เพราะเป็นญาติกันมา ที่ผ่านมาตนรู้มาตลอดว่าภรรยาของเพื่อนไปมีสัมพันธ์กับชายอื่น แต่ไม่ได้บอก แค่เตือนให้เลิกกัน และนายใหม่ก็ไม่เคยมาปรึกษาเรื่องความรักเลย ด้วยความเป็นผู้หญิงกับผู้ชาย จึงคุยกันน้อย

 

เมื่อถามว่าอยากฝากอะไรถึงนางสาวพรหรือไม่ นางสาวบี เผยว่า ขอให้หยุดนิสัยแบบนี้ เหมือนของสาธารณะ ไม่หยุดที่ใครคนใดคนหนึ่ง เพราะไม่ใช่ของที่ใช้ร่วมกัน และผู้ชายดีๆแบบใหม่ชาตินี้ทั้งชาติหาไม่ได้แน่นอน ซึ่งนิสัยใจคอของนายใหม่เป็นคนที่รักภรรยามาก แม้แต่รู้ว่าภรรยาตนเองมีชู้ก็ไม่เคยเล่าหรือปรึกษาเลย กลัวภรรยาอับอาย

 

เมื่อถามว่าหากนางสาวพรมาขอโทษตนจะให้ อภัยหรือไม่ นางสาวบีเผยว่า ไม่ให้อภัยแน่นอนแม้แต่จะอยู่ร่วมโลกยังไม่อยากอยู่ด้วย เคยเจอพรก่อนที่จะทราบเรื่อง โทรไปหาพรว่าอยู่คนเดียวได้หรือเปล่า ให้อยู่เป็นเพื่อนด้วยหรือไม่ โทรบอกว่ากินข้าวบ้าง เพราะคนที่จากไปจะได้ไม่เป็นห่วง หลังจากที่ทราบเรื่องก็ไม่คุยกับพรอีกเลย และไม่คิดว่าการตายของเพื่อนเราจะเป็นเพราะพร เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พรนอกใจ เท่าที่เห็นเพื่อนคุยกันนี่คือครั้งที่ 3 ที่นอกใจ และเชื่อว่ามีมากกว่านี้แน่นอน เพราะตนและพรเคยทำงานร่วมกันแต่อยู่คนละแผนก แต่รุ่นน้องที่อยู่ในแผนกเดียวกันเล่าให้ตนฟังว่าพรใส่หูฟังวีดิโอคอลกับคนอื่นอยู่ เมื่อรุ่นน้องตนมองเข้าไปก็ทราบว่าไม่ใช่ใหม่ผู้ที่เป็นสามี

 

ซึ่งที่ผ่านมาตนเคยปรึกษากับน้องชายว่าจะบอกเรื่องนี้กับใหม่ดีหรือไม่ แต่ก็ไม่ได้บอกเพราะเป็นเรื่องของครอบครัว เพราะทุกคนเคยบอกไปแล้วสุดท้ายก็กินอาหารหมา

 

เมื่อสอบถามว่าอยากบอกอะไรกับใหม่เป็นครั้งสุดท้าย นางสาวบีพูดทั้งน้ำตาว่า เกิดชาติหน้าอยากให้กลับมาเป็นญาติกันอีก ขอให้ใหม่ไปสู่ภพภูมิที่ดี เกิดใหม่ก็ขออย่ามาเจอผู้หญิงแบบนี้ ขอให้เจอคนดีๆ

 

ช็อกอีก! น้องพร กุเรื่องท้องมัดใจกิต ลั่นเข็ดแล้วความรัก เพื่อนฟาดเลิกซะคบซ้อน