ไม่ปล่อยให้ค้างคาใจนานสำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หลังโดนโยงแอบแซ่บแฟนเพื่อน โดยเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์สดเปิดใจผ่านทางเพจ Bizcuitbeer โดยเล่าเหตุการณ์ว่า

 

เริ่มด้วยคนที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้คือปลื้ม (ฝ่ายชาย) เป็นเพื่อนของตนมานานแล้ว และชวนกันไปเที่ยวเป็นเรื่องปกติ และรู้มาว่าฝ่ายชายมีแฟนชื่อแอนนี่ และแอนนี่ไม่ได้เป็นเพื่อนกับตนตามที่ข่าวออกไป รู้จักกันห่างๆ และมี

 

เริ่มต้นคือฝ่ายชายมาปรึกษาตนเกี่ยวกับปัญหาความรัก ว่าทำยังไงถึงจะหลุดพ้นจากผู้หญิงคนนี้ เขาหมดรักแล้ว ไม่มีความสุข ตนก็ฟังในฐานะเพื่อนและเริ่มสนิทกันมากขึ้น

 

จนกระทั่งวันที่ 26 ฝ่ายชายชวนตนไปปาร์ตี้ที่คอนโด ตนก็อยู่คุยกับฝ่ายชายจนดึก จากนั้นฝ่ายชายเดินมาหาตนที่ระเบียง โดยตนนั่งอยู่ที่โต๊ะ มีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด แต่ขอเก็บไว้ใช้ในชั้นศาล ยอมรับว่าฝ่ายชายเป็นคนมาจูบตนจริง ขณะนั้นแอนนี่แฟนสาวเดินมาเห็นพอดี และไม่พอใจ ตนเองก็ตกใจ และขอโทษฝ่ายหญิง เพราะรู้สึกไม่ดีกับเรื่องที่เกิดขึ้น เลยพิมพ์ไปขอโทษฝ่ายหญิงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยความจริงใจ พร้อมพูดในไลฟ์สดว่า จริงๆตนไม่จำเป็นต้องขอโทษก็ได้ ถ้าไม่อยากให้มีหลักฐาน แต่สิ่งที่ทำทั้งหมดเพราะเข้าใจว่าฝ่ายหญิงต้องรู้สึกไม่ดี

 

หลังจากนั้นปลื้มและแอน ก็ได้มีการทะเลาะกันต่อในห้องนอน ตนได้ยินฝ่ายหญิงพูดกล่าวหาว่าตนไปนอนกับฝ่ายชาย ซึ่งไม่เป็นความจริง ตนมีหลักฐานทั้งหมด

 

ตนเชื่อว่าที่เรื่องบานปลายขนาดนี้เป็นเพราะตนมีชื่อเสียง คู่กรณีเลยอยากทำให้เรื่องใหญ่ และการอัดคลิปเสียงที่หลุดออกไปก่อนหน้านี้รู้ว่าผู้จัดการเป็นคนทำ เพราะตนเล่าเรื่องนี้ให้กับผู้จัดการฟัง เหตุเป็นคนที่ตนไว้ใจ แต่กลับอัดคลิปเสียงและตัดต่อบางช่วงบางตอนไปเผยแพร่ทำให้คนเข้าใจตนผิด ถือว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฏหมาย และตนได้มีการปรึกษาทนายแล้ว

 

ตนยืนยันอีกครั้งไม่มีอะไรเกินเลย ไม่แคร์ในส่วนที่ตัวเองไม่ได้ทำ ยืนยันว่าไม่ผิด ไม่ได้นอนกับฝ่ายชายตามที่เป็นข่าว ถ้าจะผิดคือผิดที่อยู่ในสถานการณ์นั้น แต่ยืนยันไม่ได้ทำผิดกฏหมาย พร้อมย้อนถามคนปล่อยข่าว ได้ผู้ติดตามเพิ่มกี่คน

 

ทั้งนี้ย้งทิ้งทายถึงชาวเน็ตว่า ในส่วนของใครรู้สึกอินประหนึ่งว่าตัวเองคือเมียหลวง ขอไม่สนใจ เพราะตนไม่ได้ไปเป็นเมียน้อยใคร

 

สรุปแล้ว ตนไม่ได้ทำอะไรตามที่ข่าวออกไป มาอธิบายสำหรับคนที่พร้อมเข้าใจ ใครไม่ชอบไม่ต้องเสียเวลามาด่า ใครไม่ชอบก็ให้เลิกติดตามไป

"เบียร์ เดอะวอยซ์" เคลียร์ดราม่าปมถูกโยงแอบแซ่บแฟนเพื่อน