แฟนหนุ่มขับรถเก๋งพาอาจารย์สาวสอนคณะทันตแพทย์ศาสตร์ กลับบ้าน แต่ไปไม่ถึงบ้าน เพราะเกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง พ่อแม่ฝ่ายหญิงเห็นศพลูกร้องไห้ปริ่มขาดใจ

พ่อแม่ของ น.ส.พนิดา อายุ 28 ปี อาจารย์สอนคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ใน จ.ปทุมธานี ร้องไห้ปริ่มขาดใจ เมื่อเห็นร่างของลูกสาวติดอยู่ในรถเก๋งสีแดง ตกอยู่ในคลองส่งน้ำ ริมถนนเลียบคลองแอลหนึ่งสอง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ส่วนคนขับ คือ นายธีระพงษ์ ศรีพรม อายุ 28 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย ร้องไห้เสียใจที่เป็นต้นเหตุทำให้สาวแฟนเสียชีวิต เขาเล่าว่า ขับรถออกมาจากตลาดโรงเกลือ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อกลับบ้านพักที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร เมื่อมาถึงถนนเลียบคลองแอลหนึ่งสอง มีอะไรบางอย่างตัดหน้ารถ จึงหักหลบไปชนเสาไฟฟ้าริมทาง ก่อนหมุนคว้างตกลงคลองส่งน้ำ จนทำให้แฟนเสียชีวิต

ทั้งนี้ระหว่างที่กู้ภัยกำลังเตรียมการนำร่าง น.ส.พนิดา ออกมาจากรถ นายธีระพงษ์ ได้เดินไปคุกเข่าขอโทษแม่แฟนสาว แต่แม่แฟนสะบัดหนี จนเขาร้องไห้อีกรอบ แม้ตอนแรกแม่ของแฟนสาวจะสะบัดหนี แต่ตอนหลังก็มาลูบหัวนายธีระพงษ์ และบอกให้ไปโรงพยาบาลก่อน ค่อยมาคุยกันทีหลัง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียงว่ามีอะไรตัดหน้ารถจริงหรือไม่ ก่อนจะสอบปากคำนายธีระพงษ์เพิ่มเติม เพื่อแจ้งข้อหาต่อไป