ร.ต.อ.มานพ สุวรรณมนี ร้อยเวร สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุสามียิงภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ในบ้านแห่งหนึ่ง ต.อ่างทอง จ.พัทลุง ที่เกิดเหตุตรงบ้านปูนชั้นเดียว และในห้องนอนบ้าน เจ้าหน้าที่พบกองเลือดเต็มเบาะนอน และเศษหัวกระสุนปืนขนาด.38 มม.ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นนายวุฒิชัย สามีของผู้เสียชีวิต ได้ติดต่อมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ล่าสุดวันนี้ 15 ก.ค. 66 ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมายังจุดเกิดเหตุที่ห้องนอนของผู้เสียชีวิตซึ่งห้องดังกล่าวมีการเก็บทำความสะอาดคราบเลือด และที่นอนเรียบร้อยแล้ว และได้กล้องวงจรปิดที่บ้านหลังเกิดเหตุมา

ช่วงเวลา 16.12 น. ได้ยินเสียงนายวุฒิชัย ทะเลาะกับผู้ตาย โดยมีเสียงวุฒิชัยร้อง “โว้ย” และเวลา 16.17 น. โดยจะเห็นภาพ รถจยย.พ่วงข้าง ขับรถผ่านหน้ากล้องวงจรปิดไป และจะได้ยินเสียงปืน ดังขึ้น 1 นัด

ต่อมาเวลาจากกล้อง 16.17 น. เห็นผู้ต้องหาวิ่งกลับจากบ้านฝั่งตรงข้ามเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน และได้พูดพลางตกใจพูดกับแม่ผู้เสียชีวิตต พูดว่า “ลูกปืนลั่นใส่เอง มันกำลังจะยิงผม “

ขณะที่เวลา 16.17 น.แม่ผู้เสียชีวิตได้ถามว่า “เกิดอะไรขึ้น ” โดยผู้ต้องหาพูดว่า ปืนมันลั่นเอง มันกำลังจะยิงผม และ เวลา 16.18 น.จะเห็นว่า มีรถยนต์กระบะสีน้ำเงินขับเข้าจอดหน้าบ้าน โดยเป็นชาวบ้านตรงข้ามเข้าช่วยเหลือนำตัวไปส่งยังโรงพยาบาล

กระทั่ง เวลา 16.20 น. เพื่อนบ้าน และญาติๆ รวมถึงผู้ต้องหา ได้ช่วยกันพาผู้เสียชีวิต แบกขึ้นรถไปยังโรงพยาบาล

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ นางสาวสุวรรณี อายุ 28 ปี แม่และสามีพร้อมญาติได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์ แต่มาด้วยอาการหนัก ก่อนเจ้าหน้าที่พยาบาลช่วยกันปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่งต่อยัง รพ.พัทลุง และเสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.โดยพบมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าผาก จำนวน 2 แผล กระสุนฝังใน

ขณะที่วันนี้เวลา 17.00 น. ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมายังวัดขัน จ.พัทลุง โดยช่วงเย็นวันนี้ครอบครัวได้รับศพของนางสาวสุวรรณี ถึงมุสิก อายุ 28 ปี ผู้เสียชีวิต จากนั้นก็ได้มีพิธีรดน้ำศพ บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ซึ่งหลังจากรดน้ำเสร็จแล้ว ครอบครัวก็ได้นำศพผู้ตายเข้าโลง ระหว่างนั้นนายวัฒนา ถึงมูสิก อายุ 57 พ่อของผู้เสียชีวิต ก็ร้องไห้เสียใจ เมื่อเห็นศพของลูกสาว ไม่ต่างกับแม่ของผู้เสียชีวิต ที่ร้องไห้ฟูมฟายจนเป็นลม

โดยทีมข่าวได้พูดคุย กับนายวัฒนา พ่อผู้ตาย ระบุว่า ตนเองยังคงติดใจเรื่องสาเหตุการเสียชีวิต เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน ที่ลูกสาวตนเองจะฆ่าตัวตาย ยิงตัวเองตาย แผลที่เกิดขึ้น มันเกิดขึ้นบนศีรษะ คนเราจะยิงตัวเองจากบนหัวได้อย่างไร คนฆ่าตัวตายคงไม่ยิงวิถีกระสุนเช่นนั้น

ที่ผ่านมาลูกสาวตนเองเคยได้พูดบ่นเล่าให้ฟังว่านายวุฒิชัย มีพฤติกรรมที่ชอบเสพยาเสพติด ชอบใช้อาวุธปืนในการข่มขู่ลูกสาวตนเองทุกครั้งที่ทะเลาะมีปากเสียงกัน โดยผู้ต้องหาเองชอบนำอาวุธปืนมาจี้ที่ศีรษะของลูกสาวตนเองบ่อยครั้งเป็นประจำ ลูกสาวเคยพูดบอกว่าจะเลิกรากับชายคนนี้ ตนเองก็ยังเคยปรามอยากให้เลิกรากับชายคนนี้

ยืนยันตนเองไม่เชื่อแน่นอน ว่าลูกสาวตนเองจะเป็นคนยิงตัวเองจนเสียชีวิต ลูกสาวไม่มีพฤติกรรมเช่นนั้นแน่นอน

ตนเองอยากดำเนินการให้ถึงที่สุด ตนเองจึงได้นำร่างของลูกสาวนำส่งเพื่อตรวจหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ที่โรงพยาบาล สงขลา

ส่วนเรื่องอาวุธปืนนั้นก็คงต้องเป็นของ นาย วุฒิชัย เพราะรู้เรื่อง ทราบมาตลอดว่าเขาพกอาวุธปืนติดตัวอยู่ตลอด ตนเองไม่ต้องการไม่อยากเห็นหน้าเขา งานศพไม่จำเป็นต้องมา ไม่ต้องมาขอขมาลูกสาวตนด้วย

หนุ่มยิงเจาะหัวเมียดับถูกจับยิ้มตาหยีอ้างปืนลั่น ญาติไม่เชื่อแฉหัวร้อนควักปืนจ่อบ่อย