ไร้ปาฏิหาริย์! "น้องณิลิน" เด็กสาววัย 1 ขวบ ลูกสาวหนุ่มไลฟ์สดพุ่งเก๋งจบชีวิตในแม่น้ำตรังเสียชีวิตแล้ว หลังทีมแพทย์ พยาบาล พยายามยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ

ไร้ปาฏิหาริย์! “น้องณิลิน” เด็กสาววัย 1 ขวบ ลูกสาวหนุ่มไลฟ์สดพุ่งเก๋งจบชีวิตในแม่น้ำตรังเสียชีวิตแล้ว หลังทีมแพทย์ พยาบาล พยายามยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ

 

จากรณีมีชายรายหนึ่งไลฟ์สดในเฟสบุ๊กส่วนตัว นำลูกสาวขับรถยนต์เก๋งพุ่งตกแม่น้ำตรัง บริเวณใต้สะพานพระยารัษฎานุประดิษฐ์ ตรงข้ามกับวัดย่านซื่อ พื้นที่หมู่ 3 ต.ย่านซื่อ อ.กันตัง หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย กำลังตำรวจชุดสืบสวน ถึงที่เกิดเหตุบรรดาชาวบ้าน ไม่ต่ำกว่า 30 ชีวิต ได้ช่วยกันลากรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวที่จมมิดหลังคาอยู่ติดกับตอม่อสะพาน ความลึกประมาณ 3 เมตร ห่างจากตลิ่งไปประมาณ 6 เมตร ขึ้นมาจากน้ำ พร้อมกับช่วยนำนายกวีวัฒน์ หรือโกแบงค์ ควนธานี อายุ 28 ปี ชาวบ้าน หมู่ 2 ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง ออกมาจากรถและขึ้นมาจากน้ำ ในสภาพที่ไม่รู้สึกตัว

 

ก่อนจะนำตัวของเด็กน้อย เพศหญิง อายุประมาณ 1 ปี 7 เดือน ซึ่งทราบว่าเป็นลูกสาวของนายกวีวัฒน์ขึ้นมาจากน้ำในสภาพที่ไม่รู้สึกตัวเช่นกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พยาบาล รพ.กันตัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง (บ้วนเต็กเซี่ยงตึ๊ง) ได้เร่งปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิตกลับคืนมา จนทั้งคู่กลับมามีชีพจรขึ้นอีกครั้ง กระทั่งเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 พ.ค.67 ที่ผ่านมา นายกวีวัฒน์ หรือโกแบงค์ ผู้เป็นพ่อได้เสียชีวิตลงไปก่อนหน้า

 

ล่าสุด (8 พ.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.05 น. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ว่าน้องณิลิน วัย 1 ขวบ 7 เดือน ลูกสาวของนายกวีวัฒน์ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้วที่ รพ.ตรัง หลังจากเกิดเหตุและกลับมามีชีพจรจากวันเกิดเหตุวันที่ 5 พ.ค. ถึงวันนี้ โดยทางทีมแพทย์ พยาบาลได้พยายามยื้อชีวิตจนสุดความสามารถแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตของน้องไว้ได้ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของบรรดาญาติพี่น้อง รวมทั้ง นางสาวลภัสรดา อายุ 25 ปี แม่ของน้องณิลิน และนางอารี อายุ 57 ปี ยายของน้องณิลิน ที่เฝ้าดูแลน้องอย่างไม่ห่าง ขณะเดียวกันคุณแม่ของน้องณิลินยังได้โพสต์เฟซบุ๊ก อัปเดตเช่นกันว่า น้องได้กลับสวรรค์แล้ว

 

สำหรับไทม์ไลน์ของน้องณิลิน หลังจากเกิดเหตุ และมีการช่วยเหลือขึ้นมาจากน้ำ นำส่งโรงพยาบาล ทีมแพทย์ พยาบาลและกู้ภัยได้ช่วยเหลือจนน้องกลับมามีชีพจร แต่ไม่มีการตอบสนองไดๆ ต่อมาทางทีมรักษาได้แจ้งให้ญาติทราบว่าสมองของน้องณิลินตาย สมองไม่ทำงานแล้ว และมีโอกาสรอดได้เพียงแค่ 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น จนน้องได้มาเสียชีวิตลงในวันนี้อย่างไร้ปาฏิหาริย์