ชาวบ้านผวา!"เจ๊หงส์ พิตบูล" สร้างเรื่องอีก ล่าสุดทำร้ายร่างกายแม่เจ็บสาหัส

ก่อนหน้านี้ เจ๊หงส์ เลี้ยงสุนัขพันธุ์พิตบูลไว้บนคอนโด ย่านรังสิต จ.ปทุมธานี ทำให้ลูกบ้านที่อาศัยอยู่ในคอนโดเดือดร้อนจากนั้นก็สร้างเรื่องอีกไว้หลายเหตุการณ์

ล่าสุด พบว่าเจ๊หงส์ก่อเรื่องอีกแล้ว โดยทำร้ายแม่จนอาการสาหัส ขณะที่ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในคอนโดพากันหวาดผวา

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังคอนโด ย่านรังสิต ไปพบกับ นางสาวกัลย นิติบุคคลคอนโดกล่าวว่า เจ๊หงส์ กลับมาอาศัยอยู่ในคอนโดแห่งนี้เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว โดยมีแม่อายุประมาณ 68 ปีมาอยู่ด้วย หลังกลับมาอยู่ก็ไม่ได้ก่อเรื่องอะไร และได้นำสุนัขพันธุ์พิตบูลมาเลี้ยงภายในห้องด้วย 1 ตัว แต่สุนัขตัวดังกล่าวก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนอะไรกับชาวบ้าน จนล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ๊หงส์ เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายร่างกายแม่ตัวเอง โดยใช้รูปปั้นปูนทุบหัวแม่ จนหัวแตก ต้องนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล 3 วัน

ตอนนี้ต้องการให้พัฒนาสังคม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาช่วยเหลือโดยด่วน เนื่องด้วยในวันนี้ แม่ของเจ๊หงส์จะออกจากโรงพยาบาลแล้ว และต้องกลับมาอาศัยอยู่ในห้องเดียวกันกับเจ๊หงส์ ตนเองหวั่นว่า แม่เจ๊หงส์จะถูกทำร้ายอีก และกลัวจะทำร้ายลูกเด็กเล็กแดงภายในคอนโดด้วย

จากการสอบถามลูกบ้านที่อาศัยอยู่ในคอนโด เล่าว่า สาเหตุที่เจ๊หงส์ ทำร้ายแม่เพราะว่า แม่ต่อว่าเจ๊หงส์เรื่องกินเหล้าและเสพยา ทำให้เจ๊หงส์ไม่พอใจ เถียงแม่ แม่จึงตบหน้าเจ๊หงส์ไป 1 ที ทำให้สุนัขที่เจ๊หงส์เลี้ยงไว้ไม่พอใจ จะกระโดดกัดแม่ แม่จึงตีสุนัขของเจ๊หงส์ จังหวะที่แม่กำลังตีสุนัข เจ๊หงส์ได้เอารูปปั้นพระพุทธรูปขนาดประมาณ 20 นิ้ว ทุบหัวแม่ หลังจากนั้นชาวบ้านจึงช่วยกันพาแม่ของเจ๊หงส์ไปหาหมอ และได้มีการเรียกตำรวจมาดำเนินคดี

หลังเจ๊หงส์ถูกจับไปได้ 2 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปล่อยตัวเจ๊หงส์ออกมาอีก ตอนนี้เจ๊หงส์ก็ยังอาศัยอยู่ในคอนโดชั้น 9 เหมือนเดิม

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นางสาวแรมรุ้ง วรวัธ รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ให้ข้อมูลว่า จะส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่โดยด่วน จะประเมินอาการของลูกที่ทำร้ายแม่ว่ามีอาการทางประสาทหรือไม่ หรือทำร้ายเพราะภาวะอะไร เบื้องต้นต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ไปด้วยกัน