"เสี่ยชัช" ควงสาวคบ 2 เดือนเข้าเรือนหอลั่นงดเปย์ น้องเกตุ ฝากยินดีทำเสียววาบ

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.66 เวลา 09.00 น. ที่บริเวณบ้านพักหลังหนึ่ง ต.หัวเดียด อ.เมือง จ.ตาก ชาวบ้านกว่า 100 คนเข้าร่วมงานมงคลสมรส ระหว่าง นายธนสิทธิ์ สุขเกตุ (เสี่ยชัช สายเปย์) นักรักคนดังของกำแพงเพชร และน.ส. ทัศนีย์ (น้องออม)อายุ 32 ปี ซึ่งการแต่งงานเป็นไปอย่างเรียบง่าย มีผู้เข้ามาร่วมพิธี

ทีมข่าวได้พูดคุยกับเสี่ยชัช บอกว่า กล่าวว่า "น้องออม" ตนได้สนิทสนม และรู้จักกันทางเฟซบุ๊กส่วนตัว และที่ผ่านมามีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์แทบทุกวันมากว่า 2 เดือนแล้ว ยอมรับว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่ตนเลือกแล้ว และบอกตรงว่า…คนนี้ใช่เลย โดยหลังจากนี้ ตนกับน้องออม จะมาช่วยกันทำธุรกิจเกี่ยวกับหน่อกล้วยในพื้นที่กำแพงเพชรต่อไป

โดยเสี่ยชัชได้นำเอาเงินเป็นค่าสินสอดจำนวน 50,999 บาท (ไม่มีทองคำ)

ทั้งนี้เมื่อเสร็จสิ้นพิธีงานสมรส เสี่ยชัช สายเปย์ กล่าวว่า ต้องขอโทษแฟนคลับที่ตนไม่ได้บอกเรื่องการเข้าพิธีแต่งงานในครั้งนี้ เนื่องจากตนยุ่งเรื่องงานหลายอย่าง และก่อนหน้านี้ด้าน "น้องออม" ก็ไม่ประสงค์ที่จะให้เป็นข่าวแต่วันนี้"น้องออม"ยินยอมให้ตนเปิดเผยในเรื่องการตัดสินใจแต่งงานครั้งนี้แล้ว

ด้านน้องเกตุ อดีตคนรักตำนานเกาะกระโปรงรถเก๋ง อัดคลิปแสดงความยินดีในการแต่งงานครั้งนี้ "ขอแสดงความยินดีกับเสี่ยชัช ที่ได้เข้าประตูวิวาห์เป็นฝั่งเป็นฝา ตนเองของอวยพรให้ทั้งคู่มีความสุขมากๆ และขอให้เสี่ยชัชรักภรรยาคนใหม่ให้มากๆ อย่าแอบไปนอกใจมีคนอื่นนะ ถ้าเจอใครโทรมาขอเงินไปโรงพยาบาลหรืออื่นๆก็เกรงใจภรรยา อย่านอกใจเข้านะ ขอย้ำว่าอย่านอกใจเขานะ"

เมื่อเปิดเส้นทางเสี่ยชัช สายเปย์ เป็นข่าวโด่งดังเมื่อต.ค.2564 จากการกระโดดเกาะรถง้อสาวรุ่นลูก ต่อมามีซิงเกิลแรก แต่ไม่มีงานโชว์ เลยกลับบ้านปลูกหน่อกล้วย ต่อมาพ.ค.2565 เสี่ยชัช ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ลวงเชิดเงิน และในวันที่26มิ.ย.2566 เข้าสู่ประตูวิวาห์

โดยเสี่ยชัช บอกว่า น้องออมจะเป็นรักครั้งสุดท้าย และสัญญาจะเลิกเปย์สาวแน่นอน

งดเปย์ เทหมดใจ แต่เกตุทำเสียววาบ!