ผัวขี้เมางงกลับห้องเจอเมียตาย ภาพลับเดินเมาปลิ้น เจอแฉเสียงขวดแตกทำจนมุม

จากกรณีตำรวจสภ.ดงละคร รับแจ้งเหตุนางอุบล อายุ 67 ปี ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ต.ดงละคร อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก

ที่เกิดเหตุพบขวดเหล้าขาวตกอยู่ข้างบ้าน ขณะที่ภายในบ้านพบศพนางอุบล สภาพนอนตะแคง ที่หัวมีบาดแผล ใบหน้าด้านขวาบวมปูด มีรอยช้ำที่หัวไหล่ มีเลือดออกจมูก

เบื้องต้น นายสมบูรณ์ อายุ 66 ปี สามีของนางอุบล อ้างว่าไปข้างนอกบ้าน พอกลับมาก็พบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว ก่อนจะโทร 1669 แต่ไม่ติด จึงรีบโทรหาลูกหลานให้มาช่วยดู

เมื่อตรวจสอบพบหน้าต่างหลังบ้านถูกเปิดออก 1 บาน และเมื่อเปิดฝาชี โดยพบโทรศัพท์มือถือของนายสมบูรณ์ และพบว่ามีการโทรไป1669 จริง แต่แปลกใจว่าทำไมโทรศัพท์มาตกตรงนี้

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้านค้าหน้าปากซอย เมื่อวานนี้ตอน 08.43 น. นายสมบูรณ์ สามีผู้เสียชีวิต ขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้านค้า ใส่เสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นมาซื้อเหล้า แล้วเวลามาซื้อแล้ว จะเปิดดื่มเหล้าเลย 1 แก้ว แล้วก็จะเอากลับไปดื่มที่อื่น

จากนั้นรอบที่2 มาตอน 10.40 น. พบนายสมบูรณ์ใส่หมวกมา แล้วก็เปลี่ยนจากกางเกงขาสั้นเป็นขายาว ซื้อเหล้าอีก 1 ขวด บอกว่าติดเงินไว้ก่อน5บาท เดี๋ยวเอามาคืน แล้วก็ชอบพูดโอ้อวดว่ามีเงินจะซื้ออะไรก็ได้ แล้วจากนั้นก็ขอขนุนไปกิน

จากนั้นเวลา 10.40 น. จะเห็นว่านายสมบูรณ์ขี่รถจักรยานยนต์คันที่เอาไปจอดไว้หน้าโรงดองผลไม้ ซึ่งขี่ออกไปนั่งกินเหล้าอีกร้านค้าหนึ่ง

ต่อมา ตำรวจ สภ.ดงละคร ขอศาลออกหมายจับนายสมบูรณ์ ในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต ก่อนจะนำตัวนายสมบูรณ์ ไปยังบริเวณบ้านจุดเกิดเหตุ เบื้องต้น นายสมบูรณ์ ให้การปฏิเสธ เชื่อว่าสาเหตุน่าจะเกิดการล้ม ยอมรับว่าเมานิดหน่อย และยืนยันไม่ได้ทำร้ายภรรยา

ขณะเดียวกัน นางบุญยัง หรือ ป้าไก่ อายุ 52 ปี น้องสะใภ้คนตาย เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ 2 วัน ลุงสมบูรณ์สามีคนตาย ชอบเมาอาละวาด แล้วพูด ขู่ บอกว่า จะฆ่าให้หมด เราทั้งคู่มักจะทะเลาะกันเวลาดื่มเหล้า แล้วเมื่อวานนี้ในวันเกิดเหตุก็ได้ยินเสียง ลุงสมบูรณ์ สามีผู้ตาย ด่าเมียแต่เช้า ก่อนเกิดเหตุน้องสาวอีกคนนึงได้ยินเสียงดังเหมือนเสียงแก้วแตก แต่ไม่รู้ว่าเสียงอะไร

ขณะที่ ซึ่งผลตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่าถูกทำร้ายด้วยของแข็งไม่มีคม สมองได้รับความกระทบกระเทือน มีเลือดออกในสมอง กะโหลกและฐานกระโหลกแตก บริเวณใบหน้ามีร่องรอยฟกช้ำหลายแห่ง

นอกจากนี้ ทีมข่าวช่อง8 เดินทางไปวัดสุวรรณศิริ พบกับนางสาวพิมพ์ปวีณ์ ซึ่งเป็นลูกสาวของนางอุบล บอกว่าส่วนตัวเชื่อว่านายสมบูรณ์ เป็นคนลงมือก่อเหตุเพราะที่ผ่านมามักมีพฤติกรรมชอบดื่มสุราและทำร้ายแม่เป็นประจำ ที่ผ่านแม่มารู้จักกับนายสมบูรณ์ได้ 8 ปี และอยู่ด้วยกัน 2 คน ซึ่งจากเดิมแม่ไม่เคยกินเหล้า แต่ถูกนายสมบูรณ์ชวนดื่มจนร่างกายซูบผอมและเป็นคนติดเหล้า

ที่ผ่านมาสังเกตว่าแม่มักถูกนายสมบูรณ์ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ แต่แม่ไม่ยอมบอกอ้างว่าล้ม มีหลายครั้งที่ญาติญาติเห็นแล้วรู้สึกไม่สบายใจเพราะเห็นลุงสมบูรณ์จับกดหัวแม่กระแทกกับพื้น

เสียงขวดแตก พลิกคดีเมียตาย-ผัวเมา