โจ๋เถื่อน! ควงมีดไล่ฆ่า 2 นศ. คิดว่าอริ เหยื่อไหว้ขอชีวิต ตร.รวบจับมือเคลียร์ใจ

จากเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขี่ จยย.ซ้อนกันมา ถือมีดไล่จะฟันนักเรียน ปวช. ปี 1 ของสถาบันแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ที่ซ้อนกันมา 2 คน จนรถ จยย.ของนักเรียน ปวช. ล้ม โดยกลุ่มก่อเหตุปรี่เข้าไปคล้ายจะชักปืนขู่ ขณะที่ฝ่ายเด็ก ปวช. ยกมือไหว้ขอร้องว่าอย่าทำร้าย โชคดีที่คุณลุงเสื้อสีส้มอยู่บริเวณดังกล่าวได้เข้าห้ามไว้ ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุยอมขึ้นรถขี่กลับไป โดยภาพวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์และใบหน้ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ชัดเจน แต่ผ่านมาหลายวันยังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งเด็กนักเรียน ปวช. ต่างพากันหวาดผวาจนไม่กล้าไปโรงเรียน ผู้ปกครองจึงได้ร้องเรียนผ่านสื่อเพื่อขอความช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวสอบถามนายณัฏฐ์ชัย อายุ 36 ปี พ่อของกลุ่มนักเรียน ปวช. กล่าวว่า หลังเกิดเหตุกังวลมาก เพราะลูกตนและเพื่อนๆ ต้องไปเรียนเป็นกลุ่ม ตนต้องทำหน้าที่รับส่งที่เรียนแทนเพื่อความปลอดภัย ไม่ปล่อยให้ไปเอง จะพยายามดูแลให้ดีที่สุด กลัวกลุ่มวัยรุ่นมาทำร้ายลูกและเพื่อนของลูกตน ฝากสื่อและเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามเรื่องให้ด้วย

ล่าสุด ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด 3 ราย คือ นายณัฐชัย หรือไมค์ อายุ 18 ปี แจ้งข้อหาข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว, มีอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืนและพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือที่สาธารณะ นายอรรถพล หรือพี อายุ 17 ปี แจ้งข้อหา ข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว, พกพาอวุธมีดและมีเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือในที่สาธารณะ และนายกิตติศักดิ์ หรือคิง อายุ 18 ปี แจ้งข้อหาข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว, พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือในที่สาธารณะ พร้อมของกลาง คือ รถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีดำแดง อาวุธมีดยาว 5 เล่ม อาวุธปืนปากกา 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน ขนาด 9 มม. 5 ลูก ประทัดลูกบอลจำนวนหลายลูก

ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย รับสารภาพว่า พกพาอวุธมีดและอาวุธปืนในวันก่อเหตุจริง เห็นทางคู่กรณียกมือไหว้จึงไม่ได้ก่อเหตุ เบื้องต้นจะนำตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 รายส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป โดยทางผู้ก่อเหตุทั้ง 3 รายก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษซึ่งกันและกัน เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องสถาบัน ทางกลุ่มผู้ก่อเหตุอ้างว่าหน้าคล้ายกับคู่กรณีเก่าจำผิดคนเลยคิดจะก่อเหตุ

ลากมีดไล่ฆ่าอริผิดตัว