ระทึก! ฟอร์จูนเนอร์ขับไล่ยิงกระบะ สาดกระสุนหลายนัดเสียงดังสนั่นกลางหมู่บ้าน จนชาวบ้านแตกตื่นหลบคมกระสุน รปภ.โทรแจ้งตำรวจสกัดมือยิงทันควัน

ตำรวจ สภ.วังน้อย ควบคุมตัวคนขับฟอร์จูนเนอร์ วัย 40 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก หลังก่อเหตุขับรถไล่ยิงกระบะป้ายแดง สาดกระสุนเสียงดังสนั่น ภายในหมู่บ้าน พื้นที่ตำบลพยอม อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วง 5 ทุ่มครึ่งที่ผ่านมา (7 มิ.ย.66) ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะคู่กรณี เป็นรอยกระสุนเสียหายรอบคัน ยางล้อโดนยิงทั้ง 4 ล้อ หน้าต่างด้านซ้ายแตกเสียหาย นอกจากนี้มีรถชาวบ้านโดนกระสุนเจาะรถเสียหายด้วย

สอบถาม ชาวบ้าน ทราบว่า คืนเกิดเหตุขณะชาวบ้านกำลังนอนหลับพักผ่อน ได้ยินเสียงคนร้ายไล่ยิงกันเข้ามาในซอยหมู่บ้าน ตลอดทาง 100 เมตร ต่างพากันหลบคมหนีตายจ้าละหวั่น ระหว่างเกิดเหตุจึงออกไปช่วยกันรถไม่ให้ผ่านเข้ามาในหมู่บ้านชั่วคราว เพื่อความปลอดภัย ก่อนรปภ.โทรแจ้งตำรวจเข้ามาระงับเหตุ จับกุมมือยิงไว้ได้ทันควัน คาดเป็นคนนอกหมู่บ้าน เพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ถือว่าอุกอาจมาก เป็นเขตชุมชน โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ มีเพียงรถยนต์ของหลานถูกยิงจนล้อแม็กแตก

ชนวนเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด สันนิษฐานปมทวงหนี้หรือเรื่องชู้สาวหรือไม่ (เพราะว่ามีการไล่ยิงเข้ามาในหมู่บ้าน โดยมีรถยนต์อีกคัน ซึ่งเป็นผู้หญิง พาเด็กขับตามรถมือยิงและคู่กรณีเข้ามาด้วย)

ล่าสุดทีมงานรายการข่าวใหญ่ช่อง 8 ต่อสายไปยัง พันตำรวจโทสมเจษฐ์ แม้นบุตร ผู้กำกับการตำรวจสภ.วังน้อย เปิดเผยเพียงว่า หลังเกิดเหตุผ่านไป 10 นาทีตำรวจเข้าคุมตัวมือยิง รวมถึงคู่กรณีที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งหมด 3 คน พร้อมอาวุธปืนที่ตรวจยึดได้รวม 3 กระบอก (เป็นของมือยิง 1 กระบอก และของหญิงที่ขับตามเข้ามา)

ส่วนชนวนเหตุ สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าเป็นเรื่องขัดแย้งกันระหว่างลูกพี่กับลูกน้อง ซึ่งรายละเอียดในเชิงลึกจะทำการเค้นสอบอีกครั้ง เพื่อความสบายใจของชาวบ้าน เบื้องต้นแจ้งข้อความผิดเกี่ยวกับชีวิต และข้อหาเกี่ยวกับอาวุธปืน