แฝดนรกขยี้กามเด็กหนีไม่รอดถูกรวบคู่ แม่ชี้ลูกวัยคะนองให้คุกดัดนิสัย

จากเหตุการณ์ที่ชาวราชบุรีและใกล้เคียง เตือนภัยว่ามีคู่แฝดออกตระเวนข่มขืนเด็กทั่ว จ.ราชบุรี ซึ่งจะหลอกเหยื่อผ่านทางเฟซบุ๊ก จนกระทั่งมีผู้ปกครองเหยื่อเด็กหญิงผู้เสียหายเข้าแจ้งความ จำนวน 4 ราย แต่ยังมีเหยื่ออีกหลายรายที่ยังไม่กล้าเข้าแจ้งความ บางรายถึงกับเป็นโรคซึมเศร้าไม่กล้าออกจากบ้าน บางรายพยายามทำร้ายตัวเอง เป็นที่หวาดผวาให้กับเหล่าผู้ปกครองในพื้นที่ จ.ราชบุรี

ล่าสุด พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ในฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการ 5 ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ ศปอส.ตร. (PCT) ได้สืบสวนจนติดตามจับตัว "แฝดนรก" โดยจับนายยุทธนา หรือปัด (แฝดพี่) อายุ 19 ปี ได้ภายในแคมป์คนงานไม่มีเลขที่ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี พร้อมอ่านหมายจับให้ฟัง

เบื้องต้นในชั้นจับกุม นายยุทธนา ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมทั้งได้โยนความผิดให้แฝดอีกคน จากนั้นนายยุทธนา สมัครใจพาเจ้าหน้าที่ไปชี้ยังบ้านพักใน ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งนายวันธนะ หรือปาย (แฝดน้อง) พักอาศัยอยู่ จนกระทั่งตำรวจสามารถจับนายวันธนะได้ขณะนอนหลับอยู่ภายในบ้าน จึงคุมตัวออกมาอ่านหมายจับให้ฟังเช่นกัน โดยมีย่าเป็นผู้ปกครองอยู่ด้วย

โดยทั้งคู่เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ 3 หมายจับ
1.หมายจับศาลจังหวัดราชบุรีที่ จ.219/2566 ลงวันที่ 23 พ.ค. 66 ข้อหา “พรากและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม , เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น พาไปเพื่อการอนาจารซึ่งหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนฯ”
2.หมายจับศาลจังหวัดราชบุรีที่ 221/2566 ลงวันที่ 23 พ.ค. 66 ข้อหา “โดยปราศจากเหตุอันควร พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น พาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม”
3.หมายจับศาลจังหวัดราชบุรีที่ จ.222/2566 ลงวันที่ 23 พ.ค. 66 ข้อหา “พราก และพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารฯ, กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามฯ”

ในชั้นจับกุมนายวันธนะ ผู้ต้องหาที่ 2 ยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.จอมบึง จ.ราชบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยผู้ต้องหาทั้งสองคนก่อเหตุตั้งแต่ช่วงเดือน ก.พ. 66 เป็นต้นมา มีเด็กหญิงชั้น ม.ต้น อายุไม่เกิน 15 ปี ได้ถูก “แฝดนรก” ข่มขืนกระทำชำเรา โดยทั้งสองจะล่อลวงเด็กหญิงทางเฟซบุ๊กในระยะใกล้ๆ โดยเลือกเหยื่อต้องเป็น “สาว ม.ต้น” อายุไม่เกิน 15 ปี หรือที่เป็นสาวพรหมจรรย์ แล้วทำทีชวนไปเที่ยวห้างฯ แต่สุดท้ายก็จะถูกพาไปข่มขืนในบ้านร้าง เมื่อล่อลวงไปข่มขืนแล้วจะข่มขู่เหยื่อว่า จะกลับมาทำร้ายอีกเพื่อให้เหยื่อกลัว ก่อนปล่อยเหยื่อไป โดยเหยื่อทั้งหมดล้วนเป็นเหล่าเด็กหญิง ม.ต้น ในพื้นที่ จ.ราชบุรี บางรายอายไม่กล้าไปโรงเรียน อยากลาออก บางรายถึงกับเป็นโรคซึมเศร้าไม่กล้าออกจากบ้าน และคิดฆ่าตัวตาย

ผู้ต้องหาทั้งคู่มีพฤติกรรม ชอบเด็กไม่ชอบคนแก่ โดยชอบพูดว่า "อยากเจอเมนส์ ไม่อยากเจอหมาก" เด็กๆ น่ารักกว่า และชอบชุดนักเรียน

ทีมข่าวช่อง 8 ได้พบกับแม่ของนายปัดและปาย ขณะมานั่งรอเยี่ยมลูกที่หน้าห้องควบคุม สภ.บ้านบึง พร้อมกับระบุว่า ตนเองทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย มีลูก 3 คนผู้ชาย 2 คนที่เป็นแฝด เกิดห่างกันเพียง 1 นาที ส่วนคนโตเป็นผู้หญิง แต่ได้แยกกันอยู่กับสามี ซึ่งตนเองได้เอานายยุทธนาหรือปัด แฝดผู้พี่ มาอยู่ด้วยที่จังหวัดราชบุรี ส่วนนายวันธนะ หรือปาย แฝดน้อง อยู่กับพ่อที่เป็นอดีตสามีในจังหวัดสุพรรณบุรี เพราะตนเองมามีสามีใหม่ในจังหวัดราชบุรี ตลอดระยะเวลาที่อยู่กับลูกทุกวันไม่เคยเห็นว่าลูกมีพฤติกรรมตามที่ก่อเหตุ เป็นปกติทุกวันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าลูกปฏิเสธข้อกล่าวหาคุณแม่เชื่อหรือไม่ แม่ตอบว่าเชื่อในสิ่งที่ลูกปฏิเสธ ถ้าอันไหนที่ลูกทำก็รับไป ส่วนอันไหนที่ไม่ได้ทำก็ปฏิเสธ และขณะที่ตำรวจเข้าไปจับกุมตัวลูกชายตนเองไม่ได้อยู่บ้าน ไปทำงาน และไม่รู้ว่าลูกไปก่อเหตุมาก่อนหน้านี้ เมื่อเห็นสภาพลูกก็รู้สึกสงสารแต่พูดอะไรไม่ได้ หากพูดไปก็จะถูกสังคมต่อว่า ตนเองได้มีโอกาสคุยกับลูกแล้ววันนี้ แต่ก็ไม่ได้บอกข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ตนจึงบอกไปว่าให้ไปให้การในชั้นศาล เมื่อถามว่าเคยเห็นลูกชายพาผู้หญิงไปที่บ้านหรือไม่ แม่ของแฝดทั้งสองคนบอกว่าไม่เคยเห็น และเมื่อถามว่าอยากจะให้สัมภาษณ์หรือไม่ เพื่อเป็นการขอโทษเหยื่อแทนลูก แม่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ระบุว่ากลัวตนเองจะถูกสังคมโจมตี หลังจากนี้ปล่อยให้เป็นตามกระบวนการของกฎหมาย ตลอดระยะเวลาเลี้ยงลูกมาด้วยความลำบากแต่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก เคยตักเตือนลูกบ้าง แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาตามประสาวัยรุ่นที่จะไม่เชื่อฟังตนเอง

หลังจากที่ได้คุยกับแม่ของผู้ต้องหาแล้ว ตำรวจได้ควบคุมตัว นายปัด แฝดผู้พี่ และนายปาย แฝดผู้น้อง ออกจากห้องควบคุมเพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งมีแม่คอยเดินตามเข้าไปร่วมฟังการการสอบปากคำด้วย ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม พฤติกรรมในการก่อเหตุ แต่ผู้ต้องหาทั้งสองคนปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆ เมื่อสอบปากคำ เสร็จสิ้นแล้วตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาเข้าห้องขัง

จากการตรวจสอบทั้ง 2 ราย ปรากฏว่า พบประวัติต้องโทษความผิดเกี่ยวกับทรัพย์และความผิดเกี่ยวกับเพศโชกโซน โดย นายยุทธนา (แฝดผู้พี่) พบประวัติต้องโทษจำนวน 6 คดี เป็นความผิดฐาน “ลักทรัพย์” ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี จำนวน 3 คดี ความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี อีก 3 คดี  ส่วนนายวันธนะ (แฝดผู้น้อง) พบประวัติต้องโทษจำนวน 5 คดี เป็นความผิดฐาน “ลักทรัพย์” ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี จำนวน 3 คดี ความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่กรุงเทพฯ 1 คดี และความผิดเกี่ยวกับเพศในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี อีก 1 คดี

ขณะที่ชาวบ้านหลังทราบข่าวว่ามีการจับผู้ต้องหาฝาแฝดได้แล้วก็รู้สึกสบายใจขึ้น โดยนางศศิวิมล อายุ 43 ปี เปิดเผยว่า รู้สึกสบายใจเพราะตนเองก็มีลูกสาวที่เรียนอยู่ในชั้นมัธยมวัยเดียวกับเหยื่อรายอื่น ซึ่งก่อนหน้าที่ยังจับคนร้ายไม่ได้ทำให้ตนเองรู้สึกหวาดกลัว และเป็นห่วงลูกสาว ต้องคอยตักเตือนและคอยดูอย่างใกล้ชิด เพราะเป็นการก่อเหตุใกล้กับบ้านของตนเองด้วย และพฤติกรรมของคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นการกระทำที่ไม่เกรงกลัวกฎหมาย อายุยังน้อยแต่มีจิตใจร้ายอย่างมาก

แฝดนรก! คู่ซี้ขยี้กาม