สาวท่องราตรีถูกหยอดยาเสียสาว แฟนบุกช่วยระทึก อึ้งไม่กินเหล้าแต่ครางร้อนผ่าว

กรณีวันที่ 27 พ.ค. 66 สมาชิก TikTok ได้โพสต์คลิปเตือนภัย หลังแฟนสาวไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร แล้วสงสัยว่าจะโดนวางยาเสียสาว เพราะมีอาการแปลกๆ ต้องรีบไปรับกลับ โดยระบุข้อความว่า “#เตือนภัย แฟนผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่ผับหลังจากที่กินได้ห้าแก้ว เริ่มมีอาการแปลกๆ แล้วบอกให้ผมไปรับ ผมไปรับกลับมาก็เริ่มมีอาการอย่างที่เห็นเบลอๆ พูดจาไม่รู้เรื่องแต่ตอนไปเข้าห้องน้ำไม่มีใครเฝ้าโต๊ะ ไม่นานก็มีอาการแบบนี้ไม่รู้ว่าโดนอะไรครับ”

วันนี้ 28 พ.ค.2566 ทีมข่าวช่อง 8 ได้มาพูดคุยกับนายบดีศร ายุ 28 ปี แฟนของผู้หญิงที่อยู่ในคลิป ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อประมาณกลางปี 2565 แฟนสาวของตัวเองได้ไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่ง ในอำเภอพังโคน จ.สกลนคร โดยไปกับเพื่อนผู้หญิงรวมทั้งหมด 3 คน ซึ่งวันนั้นตัวเองขับรถก็ไปส่งแฟนสาวที่ผับดังกล่าวอีกด้วย

กระทั่งผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง นางสาวแนนได้โทรศัพท์ให้ตัวเองรีบไปรับกลับบ้าน เนื่องจากมีอาการเวียนศีรษะจนโลกหมุน พูดไม่รู้เรื่อง เบลอ และอ้วก ซึ่งพอตัวเองรับแฟนสาวกลับมาถึงบ้าน ก็ยิ่งมีอาการแปลกหนักขึ้น ตัวเองถามอะไรเขาก็ตอบไม่รู้เรื่อง เป็นไปอย่างในคลิปต้นเรื่อง ที่ตัวเองบันทึกเอาไว้ จากนั้นตัวเองก็เอาน้ำเย็นมาให้แฟนสาวดื่ม และเอาน้ำเย็นมาเช็ดตัวให้แฟนสาวดีขึ้น แล้วก็ปล่อยให้แฟนหลับไปจนถึงเช้า ซึ่งตอนนั้นตัวเองก็ยังไม่เอะใจอะไร

กระทั่งพอแฟนสาวตื่นขึ้นมา ตัวเองก็ได้สอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น แฟนเล่าให้ตัวเองฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ เขาก็ไปเที่ยวที่ผับกับเพื่อนผู้หญิงอีก 2 คน ระหว่างนั่งในผับได้สักพัก กลุ่มของแฟนสาวทั้ง 3 คน ก็ได้ไปเข้าห้องน้ำ และได้แจ้งพนักงานว่า “โต๊ะนี้ยังไม่กลับ อย่าเพิ่งเก็บนะคะ” แล้วก็ไปเข้าห้องน้ำกับเพื่อน พอกลับมาที่โต๊ะ แฟนสาวและเพื่อนก็ดื่มเหล้าที่เหลือปกติ แล้วปรากฏว่า แฟนสาวตัวเองก็ได้เมาหนักผิดปกติ และมีอาการเวียนหัว จึงโทรหาตัวเองให้ไปรับกลับบ้าน

หลังจากเกิดเหตุ 1 วัน ตัวเองก็ได้พาแฟนสาวไปพบแพทย์ แต่หมอก็ตรวจแค่เบื้องต้นไม่ได้ตรวจละเอียดถึงขั้นเจาะเลือดไปตรวจหาสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย จากนั้นแพทย์ก็บอกว่าแฟนสาวไม่ได้เป็นอะไรมาก จึงให้ยามาทาน ตัวเองจึงไม่ได้ไปแจ้งความในตอนนั้น

หลังจากนั้นตัวเองได้มีการนำคลิปดังกล่าวลงในโซเชียล เพื่อเป็นอุทาหรณ์ ก็มีคนมาคอมเม้นต์จำนวนมาก โดยให้ความเห็นว่า อาการที่แฟนสาวตัวเองเป็นนั้น น่าจะโดนวางยาเสียสาว

ที่ตัวเองออกมาให้ข่าวครั้งนี้ เพื่ออยากจะให้กรณีของแฟนสาวตัวเองเป็นอุทาหรณ์กับคนที่เที่ยวผับ โดยเฉพาะผู้หญิง เวลาเข้าห้องน้ำหรือลุกออกจากโต๊ะ ก็อยากให้มีคนเฝ้าโต๊ะเอาไว้ เพราะอาจมีมิจฉาชีพอยู่รอบกายเราก็ได้

ด้านหญิงสาวผู้เสียหายในคลิป ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทีมข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตัวเองไปเที่ยวผับดังกล่าวกับเพื่อนผู้หญิงรวม 3 คน ระหว่างที่เที่ยวก็ได้ลุกไปเข้าห้องน้ำกันทั้ง 3 คน แล้วเดินกลับมานั่งที่โต๊ะ จากนั้นตัวเองและเพื่อนก็ดื่มเหล้าไปอีกรอบ ซึ่งตัวเองได้ดื่มไป 4-5 แก้ว ปรากฏว่า หลังจากนั้น ตัวเองได้มีอาการเวียนหัว โลกหมุน และง่วงนอน แล้วก็อ้วกออกมา ซึ่งคิดว่าสถานการณ์ตอนนั้นผิดปกติไปแล้ว ตัวเองจึงโทรศัพท์หาแฟนหนุ่ม ให้รีบมารับตัวเองกลับบ้าน

หากถามว่าตอนเกิดเหตุ มีคนมาชวนชนแก้ว หรือมีคนมีพิรุธไหมก็ไม่มี ทุกคนก็ดื่มเหล้ากันปกติ

โดยเหตุที่เกิดขึ้น ตัวเองก็มองว่ามีความผิดปกติ เพราะก่อนหน้านี้ตัวเองก็ดื่มเหล้าหนัก ก็ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน แต่ตัวเองก็ตอบไม่ได้ว่า ถูกวางยาจริงหรือไม่ จึงอยากเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคน ว่าเวลาไปเข้าห้องน้ำ ก็อยากให้มีคนเฝ้าโต๊ะ หรือมีสติตลอดเวลา

หวิดช็อก! กินยาเสียสาว