สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ต้อนรับนิสิตคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ เข้าเยี่ยมชมและศึกษาดูงานในส่วนการดำเนินงาน และการถ่ายทำรายการ ทั้งนี้หวังว่าจะสร้างแรงบัลดาลใจให้กับนิสิตนักศึกษาได้ต่อไป

 

วันที่ 23 ก.ย. 65 คุณอิทธิพันธ์ บัวทอง บรรณาธิการบริหารข่าว สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นตัวแทนต้อนรับคณะอาจารย์และนิสิตคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาคอนเทนต์การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ร่วมเข้าเยี่ยมชม สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และศึกษาดูงานในส่วนการดำเนินงาน และการถ่ายทำรายการ เพื่อเพิ่มทักษะการเรียนรู้ และสร้างเสริมประสบการณ์การเรียนรู้จากสถานที่จริง ณ อาคาร อาร์เอสกรุ๊ป ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

โดยได้มีบุคลากรและผู้ที่มีความเชี่ยวชาญของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 คอยแนะนำบรรยายให้ความรู้กับน้อง ๆ นิสิตนักศึกษาตลอดการเข้าเยี่ยมชมและสัมผัสการทำงานในส่วนของการออกอากาศทั้งหมดของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อาทิ สตูดิโอห้องรายงานข่าว สตูดิโอ RS Mall และ ห้อง Master Control Room ควบคุมการออกอากาศหลัก ได้สัมผัสถึงเครื่องมือที่ใช้ในการทำงานจริง

ทั้งนี้กิจกรรมในครั้งนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอขอบคุณและรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสต้อนรับคณะอาจารย์และนิสิตคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาคอนเทนต์การโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ในการเข้าเยี่ยมชมสถานีและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การเยี่ยมชมการทำงานของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับนิสิตนักศึกษาต่อไป