ชายนิรนามนั่งยกมือไหว้รางรถไฟ ก่อนจะกระโดดให้รถไฟทับเสียชีวิต ในช่วงก่อนถึงสถานีรถไฟอยุธยา 500 เมตร

กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ ร่วมกันเข้าตรวจสอบเหตุ ชายไม่ทราบชื่อกระโดดให้รถไฟทับเสียชีวิต บริเวณก่อนถึงสถานีรถไฟอยุธยาเสาโทรเลข 72/1 ประมาณ 500เมตร ในพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลหัวรอ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุพบขบวนรถไฟดีเซลรางขบวนที่ 146 อุบล-กรุงเทพ จอดนิ่งอยู่บนรางขาล่องเข้ากรุงเทพ โดยบริเวณใต้ตู้โดยสารที่ 5 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพศีรษะแหลก ใส่เสื้อแขนยาว สีขาว กางเกงยีนส์ สีดำ ตรวจค้นในร่างกาย ไม่พบเอกสารแต่อย่างใด พบเพียงเงินสดจำนวน 700 บาท อยู่ในกระเป๋ากางเกง

สอบถาม นายเจษฎาภรณ์ หมันคิด อายุ 55 ปี พนักงานขับรถไฟ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงก่อนถึงสถานีรถไฟอยุธยา 500 เมตร ซึ่งรถไฟได้หยุดเพื่อรอเข้าสถานี ตนเองสังเกตเห็นชายคนดังกล่าว นั่งอยู่ตรงข้างรางรถไฟ และ ยกมือไหว้ ช่วงจังหวะที่รถไฟจะเคลื่อนขบวนผ่านชายคนดังกล่าวก็กระโดดเข้ามาอย่างกะทันหัน ทำให้ไม่สามารถหยุดรถไฟได้ทัน จนจึงทับร่างเสียชีวิต

เบื้องต้น ตำรวจ คาดว่า ผู้ตายอาจตั้งใจฆ่าตัวตาย หรือ อาจเป็นอุบัติเหตุขณะจะข้ามทางรถไฟ ซึ่งจะทำการสอบสวนพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมติดตามญาติของผู้ตายมารับศพต่อไป

ชายนิรนามยกมือไหว้รางรถไฟ ก่อนกระโดดให้รถไฟทับเสียชีวิต