หญิงวัย 38 ปี ขับรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์อย่างจัง ทำให้ชายที่ขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตทันทีบนถนนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ด้านคนขับอ้างจำเหตุการณ์ไม่ได้ ขณะที่ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์เก๋ง มีผู้เสียชีวิต บนถนนอยุธยา-บางปะอิน สายในบริเวณใกล้กับหมู่บ้านญี่ปุ่น ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

ที่เกิดเหตุพบรถรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าน เวฟ100 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายเบียน ตกลงไปข้างทางสภาพด้านหน้าพังยับ บนถนนพบรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีแดง หมายเลขทะเบียน483กรุงเทพมหานคร จอดคร่อมเลนอยู่สภาพรถด้านหน้าขวาพังยับ กระจกหน้าแตก ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบศพชายไม่ทราบชื่อ ตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสาร ตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง บาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะเลือดไหลนองพื้น

นางทิฆัมพร จันทรอัมพร อายุ 38 ปี คนขับรถยนต์เก๋งยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สอบถามในเบื้องต้นทราบว่าอยู่ระหว่างเดินทางไปรับประทานอาหารมุ่งหน้าไปทาง อ.บางปะอิน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถรถจักรยานยนต์พุ่งชนเข้ามาแล้วจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง พยานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบร่องรอยการชนการเบรคอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตต่อไป

 

Cr.ศักดริน / จ.อยุธยา