พ่อแจ้งความเอาผิดเจ้าของสถาบันกวดวิชา หลังส่งลูกชายอายุ 15 ปี ไปเรียนเตรียมสอบนักเรียนนายร้อย แล้วเสียชีวิต สงสัยถูกซ้อมโหด

นายพิษณุ อายุ 47 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ให้เอาผิดกับเจ้าของสถาบันกวดวิชานักเรียนนายร้อยแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองนครสวรรค์ หลังส่งลูกชายวัย 15 ปี เข้าไปเรียนแล้วเสียชีวิต

พ่อผู้ตาย เล่าว่า ลูกชายใฝ่ฝันอยากเป็นทหาร จึงไปเรียนและพักอยู่อาศัยอยู่ที่สถาบันกวดวิชามานานเกือบ 2 ปีแล้ว ที่ผ่านมาโทรคุยกันตลอด จนวันที่ 12 มิถุนายน ลูกถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เพราะมีอาการช็อกหมดสติ อุจจาระ ปัสสาวะเรี่ยราด

แพทย์ยังระบุว่า ร่างกายบอบช้ำหนักมาก ทั้งจากอวัยวะภายนอกและภายใน บาดเจ็บที่ศีรษะ มีรอยแตกเย็บถึง 7 เข็ม แขนขวาหัก รวมถึงมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ก่อนเสียชีวิตเมื่อช่วงตี 1 ที่ผ่านมา

พ่อผู้ตาย เชื่อว่า ลูกน่าจะถูกรุมซ้อม เพราะก่อนหน้านี้ ได้รับข้อมูลจากผู้ปกครองคนหนึ่งว่า เคยส่งลูกไปเรียนเช่นกัน แต่ให้ลูกลาออกก่อน เพราะพบว่า มีกฎระเบียบเข้มวงดมาก มีการทำโทษรุนแรง และยังลูกชายเคยถูกนักเรียนคนอื่นๆ รุมซ้อมด้วย

เบื้องต้น อยู่ระหว่างรอผลชันสูตร หากสิ่งที่สงสัยเป็นจริงจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่วันนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่สถาบันกวดวิชาดังกล่าวพูดคุยกับเจ้าของสถาบัน ยืนยันว่า เรื่องนี้เกิดจากกลุ่มนักเรียนเล่นกันเอง

โดยสกัดกันให้ล้มเหมือนการเล่นรักบี้ แล้วเด็กคนอื่นๆ ก็จะล้มตัวทับกันเป็นชั้นๆ ซึ่งผู้ตายอยู่ชั้นล่างสุด จากนั้นพยายามสะบัดตัวหนีออกมา และวิ่งหนีขึ้นบันไดบ้านชั้น 2 จากนั้นก็วิ่งลงมาแล้วหมดสติหัวฟาดกับบันได นอนแน่นิ่ง

ขณะที่นักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ ยืนยันเช่นกันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการเล่นกันจริงๆ หลังทราบข่าวว่า เพื่อนเสียชีวิต ก็ตกใจมาก

สำหรับสถาบันดังกล่าวเปิดเป็นเหมือนโรงเรียนประจำ โดยเจ้าของเคยเข้าเรียนในโรงเรียนนายร้อย 2 ปี ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบ และจะเรียกทั้ง 2 ฝ่ายเข้ามาให้ปากคำอีกครั้งหนึ่ง

พ่อแจ้งความลูกเรียนกวดวิชานายร้อย ถูกซ้อมโหดเสียชีวิต