ชายที่ถูกเด็กอายุ 10 ขวบ สั่งให้กราบเท้า หอบภาพวงจรปิด แจ้งความตำรวจ หลังถูกพ่อเด็กตามมาข่มขู่หาเรื่อง หวั่นชีวิตไม่ปลอดภัย

วงจรปิดบันทึกภาพนายบรรพต สีทาบุตร อายุ 62 ปี วิ่งหนีเข้าไปในหมู่บ้าน หลังเห็นชายอายุ 40 ปี พ่อของเด็กชาย 10 ขวบ ที่สั่งให้กราบเท้า ขี่รถจักรยานยนต์ มาวนเวียนอยู่ตรงป้อมยามหลายครั้ง พร้อมตะโกนขู่ว่า ลูกฉันจบแต่ฉันไม่จบ ก่อนขี่หนีไป เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และใช้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ในข้อหาพยายามข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย

นายบรรพต เผยว่า ปัญหาระหว่างตนกับเด็ก ถูกเคลียร์จบกันด้วยดีแล้ว แต่ตอนนี้ กลายเป็นว่า มีปัญหากับพ่อเด็ก บุกมาข่มขู่คุกคามแทน ทำให้ต้องแจ้งความ เพราะตนจะต้องมาทำงาน เป็น รปภ. ที่หมู่บ้านคนเดียวทุกคืน กลัวคู่กรณีจะตามมาทำร้ายไม่วันใดก็วันหนึ่ง

หลังรับแจ้งความ ตำรวจลงพื้นที่สอบปากคำ พ่อของเด็กชายถึงบ้านพัก แต่กลับพบป้ายประกาศขายบ้าน และขวดสุราจำนวนมาก ไม่พบผู้ก่อเหตุ และสมาชิกคนอื่น ๆ คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะดื่มสุรา และคงดื่มสุราจนเมาขาดสติ ก่อนไปพูดจาข่มขู่คู่กรณี

ล่าสุด คู่กรณีทั้งสองคน เดินทางเข้าพบตำรวจเจ้าของคดี เพื่อไกล่เกลี่ยปัญหาแล้ว พ่อของเด็กชาย ยืนยันว่า ไม่มีเจตนาจะข่มขู่ทำร้าย แค่อยากไปสอบถามพูดคุย เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัวเท่านั้น เพราะหลังเกิดเรื่อง ลูกชายถูกสังคมตราหน้า จึงอยากให้คู่กรณีให้อภัยลูกชาย และครอบครัว

เบื้องต้น ตำรวจเปรียบเทียบปรับผู้ต้องหาในข้อหาข่มขู่ทำให้ตกใจหวาดกลัว เป็นเงิน 1,000 บาท แต่ผู้ต้องหารับสารภาพ จึงลดค่าปรับปรับ 500 บาท จากนั้น พ่อของเด็กชาย ให้สัญญากับนายบรรพตว่า จะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ส่วนนายบรรพตก็ยกโทษให้ และไม่ติดใจเอาความ

ลุงถูกเด็ก 10 ขวบ สั่งกราบเท้า โร่แจ้งความ หลังถูกพ่อเด็กตามหาเรื่อง