แม่ของเด็กชายวัย 7 ปี เข้าร้องกองปราบ หลังถูกทหาร ยศจ่าสิบเอก ล่วงละเมิดทางเพศ และมีความพยายามวิ่งเต้นล้มคดี

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมผู้ปกครองเด็กชายวัย 7 ปี ผู้เสียหาย เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม หลังลูกชายถูกทหารสังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งในอำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ยศจ่าสิบเอก ล่วงละเมิดทางเพศ และมีความพยายามวิ่งเต้นล้มคดี

แม่ของเด็กชายผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองและลูก เปิดร้านซักรีดอยู่ในค่ายทหาร กระทั่งเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ลูกชายบ่นว่า ท้องเสีย และเมื่อไปดูที่กางเกงในลูกชาย พบคราบอสุจิที่กางเกงใน จึงสอบถามลูกชาย

ทำให้ทราบว่า ทหารคนที่ก่อเหตุได้เรียกให้ลูกชายไปหาที่ข้างบ้าน และล่วงละเมิดทางเพศทางทวารหนัก จึงพาลูกไปพบแพทย์ ซึ่งผลการตรวจสอบ พบร่องรอยการถูกเสียดสีบริเวณทวารหนัก แพทย์ได้ลงความเห็นว่า มีการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง

ซึ่งหลังเกิดเหตุ นายทหารคนดังกล่าว ได้มีการพยายามให้เงิน 3 แสนบาทกับผู้เสียหาย เพื่อขอให้ยุติคดี แต่ตนเองไม่ยอม จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ห้วยยอด ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี

ซึ่งขณะนี้ สำนวนคดีอยู่ที่อัยการทหาร และทางผู้ต้องหาได้ขอประกันตัวออกไป จึงยังกังวลใจ ว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรม ขณะที่ตำรวจกองปราบปรามรับเรื่องไว้ โดยยืนยันจะตรวจสอบข้อเท็จจริง ก่อนจะประสานตำรวจท้องที่ เพื่อเข้าไปช่วยเหลือ และสอบสวนคดีนี้

แม่ร้องกองปราบ หลังลูกชายถูกจ่าทหารลวงละเมิดทางเพศ