ตำรวจตามจับอดีตลูกน้องนายทุนดอกเบี้ยโหด หลังผันตัวมาค้ายาเสพติด และส่งให้เครือข่ายประเทศเพื่อนบ้าน ยึดของกลางยาบ้าได้ 9 หมื่นเม็ด อาวุธปืนอีกจำนวนหนึ่ง

พลตำรวจตรี พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดอุดรธานี พร้อมผู้เกี่ยวข้อง แถลงผลจับกุม นายฤทธิชาติ โคตทารินทร์ หรือเด่น อายุ 36 ปี ข้อหา เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดยมีของกลาง ยาบ้า 9 หมื่นเม็ด / ยาไอซ์ 43 กรัม / อาวุธปืนยาวไรเฟิล ติดกล้อง ขนาด จุด 22 พร้อมกระสุน 19 นัด / อาวุธปืนยาวอัดลม 1 กระบอก / โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง / รถกระบะ และรถจักรยานยนต์รวม 3 คัน

พลตำรวจตรี พีระพงศ์ บอกว่า ก่อนหน้านี้ ตำรวจระดมกำลังกวาดล้างนายทุนเงินกู้ดอกเบี้ยโหด ในพื้นที่ จังหวัดอุดรธานี ทั้งหมด 14 จุด และทราบว่า นายเด่น อดีตลูกน้องนายทุนดอกเบี้ยโหดคนหนึ่ง มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เริ่มจากเป็นผู้เสพมา ผันตัวเป็นผู้ค้ารายย่อย ก่อนเลื่อนชั้นมาเป็นผู้ค้าและ ส่งยาบ้า ให้กับเครือข่ายนายทุน ชาว สปป.ลาว

ตำรวจจึงวางกำลัง สืบสวนติดตาม จนสามารถจับกุมได้ในสวนของเพื่อนบ้าน หลังเช่าเลี้ยงเป็ดไก่บังหน้า แต่ใช้เป็นที่พักยาเสพติด และขยายผลตรวจบ้านค้น พบของกลางอาวุธปืนดังกล่าว

จับอดีตลูกน้องนายทุนดอกเบี้ยโหด จ.อุดรธานี ค้ายาบ้าของกลาง 9 หมื่นเม็ด