คนร้ายใช้อาวุธสงครามดักซุ่มยิงคนหาของป่าเสียชีวิต 1 เจ็บ 1 ที่จังหวัดนราธิวาส เจ้าหน้าที่คาดคนร้ายหวังสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่

ตำรวจภูธรระแงะ เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนสงคราม ซุ่มยิงคนหาของป่า ในหมู่บ้านบือแจง ตำบลบองอ อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส ทำให้นายถนอม สุขสถาน อายุ 42 ปี เสียชีวิตนอนจมกองเลือดบนไหล่ถนน สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะและลำตัว 2 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืน

นายจรัญ เมืองมูล อายุ 43 ปี เล่าว่า ขณะเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ ไปล่าสัตว์กับผู้ตาย ซึ่งนั่งซ้อนท้าย ระหว่างทางเมื่อถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นป่ารกทึบ มีคนร้าย 2 คน ถืออาวุธปืนวิ่งออกมา ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง กระสุนปืนเฉี่ยวที่ปลายคางของตน 1 นัด และถูกลำตัวของผู้ตาย ก่อนที่รถจะเสียหลัก

เมื่อตั้งสติได้ ตนเองจึงรีบวิ่งหนีเข้าป่าเอาตัวรอด และเห็นคนร้ายใช้อาวุธปืน จ่อยิงซ้ำที่หัวผู้ตายจนเสียชีวิต ขณะเดียวกัน คนร้ายยังพยายามจุดไฟเผารถจักรยานยนต์ โชคดีมีชาวบ้านกลุ่มหนึ่งขี่รถผ่านมาพอดี คนร้ายจึงขโมยปืนลูกกรดที่ใช้ล่าสัตว์ 2 กระบอก แล้วพากันหลบหนีเข้าป่าไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นฝีมือของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เนื่องจากก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2547 ผู้ตายก็เคยถูกดักซุ่มยิงมาแล้วครั้งหนึ่ง

Cr.แวดาโอ๊ะ // นราธิวาส

คนร้ายใช้อาวุธสงครามดักซุ่มยิงคนหาของป่าเสียชีวิต 1 คนที่นราธิวาส