ตำรวจภูธรปากเกร็ด นำกำลังล่อซื้อยาบ้า ถูกคนร้ายยิงปืนใส่แต่ยิงไม่ออกรอดหวุดหวิด พบห้อยพระดัง

ปฏิบัติการที่ตำรวจภูธรปากเกร็ด จ.นนทบุรี บุกเข้าจับกุมตัว นายประสิทธิ์ กรำกระโทก อายุ 32 ปี และนายชนะวงศ์ ไทยเจริญ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหายาเสพติดที่บริเวณ หน้าห้างเมเจอร์ ปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังจากที่วางแผนล่อซื้อ แต่ผู้ต้องไหวตัวยิงปืนใส่ตำรวจ แต่เครื่องกระสุนปืนไม่ทำงาน ด.ต.จนิพนธ์ สายสีแก้ว ตำรวจชุดจับกุม จึงได้เข้าไปแย่งอาวุธปืน รวบตัวไว้ได้ ก่อนจะพาจับกุมเพื่อนร่วมขบวนการที่ห้องพัก พร้อมของกลางยาบ้า 212 เม็ด ไอซ์ 0.81 กรัม อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน 1 นัด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

ด.ต.นิพนธ์ สายสีแก้ว ตำรวจชุดจับกุม เปิดเผยว่า ขณะซุ่มวางแผนจับกุมผู้ต้องหาไหวตัวทัน พยายามหลบหนี โดยใช้อาวุธปืนยิงออกมา แต่ปืนไม่ทำงาน จึงเข้าจับกุมตัวได้ เพื่อนๆ ตำรวจรีบเข้ามาตรวจสอบว่า ถูกยิงบาดเจ็บหรือไม่ แต่ปรากฎว่าาม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่า เป็นเพราะพระหลวงปู่เอี่ยม ที่ตนห้อยติดตัวตลอด และเป็นพระที่ตำรวจส่วนใหญ่จะห้อยไว้ด้วยความศรัทธา

สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ยอมรับสารภาพว่า ซื้อยาบ้ามาจากนายลพ ไม่ทราบนามสกุล ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหา มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ

ตำรวจล่อซื้อยาบ้าถูกคนร้ายยิงปืนใส่แต่ยิงไม่ออก-พบห้อยพระดัง