ญาติหญิงอายุ 16 ปี ที่ถูกเพื่อนชายลวงไปข่มขืนในป่าสวนยาง นำหลักฐานข้อความแชทที่ผู้ก่อเหตุ เจรจาให้ยอมความ ยื่นเป็นหลักฐานกับตำรวจเพิ่ม เผยผู้ต้องหาไม่สำนึก ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ญาติหญิงอายุ 16 ปี นำหลักฐานข้อความแชทคุยกับผู้ต้องหา มาแจ้งความกับตำรวจภูธรช่องเม็ก จังหวัดอุบลราชธานีเพิ่มเติม หลังก่อนหน้านี้ ถูกเพื่อนชายที่มาแอบหลงรัก ล่อลวง และใช้กำลังทำร้ายร่างกาย ก่อนข่มขืนในสวนยางพารา เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยเป็นข้อความที่ผู้ต้องหา พยายามชวนเพื่อนของผู้เสียหายพูดคุย สอบถามถึงท่าทีของผู้เสียหาย พร้อมโน้มน้าว ให้ยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเรื่องเกิดไปแล้ว หากยังดึงดันจะดำเนินคดี ก็จะยิ่งอับอาย แถมยังบอกว่า หากหญิงอายุ 16 ปีท้อง จะไม่รับผิดชอบ เพราะไม่ได้รักแล้ว

ซึ่งข้อความดังกล่าว ทำให้ญาติไม่พอใจมาก เพราะนอกจากมาทำร้ายแล้ว ยังมาเยาะเย้ย สร้างความเจ็บใจให้อีก และก่อนหน้านี้ เคยถูกข่มขู่มาแล้วครั้งหนึ่ง

ผู้เสียหาย บอกว่า ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และล่าสุด ได้ขอความช่วยเหลือ ไปยังมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือทางคดีแล้ว เพราะตนเองและครอบครัว ไม่มีความรู้เรื่องกฎหมาย

ขณะที่ความคืบหน้าของคดี ตำรวจภูธรช่องเม็ก บอกว่า อยู่ระหว่างการสอบสวน และรวบรวมหลักฐาน ซึ่งในวันที่ 17 กรกฏาคมนี้ จะเชิญทั้งสองฝ่าย ไปสอบสวนร่วมกับพนักงานอัยการ ก่อนจะมีการสรุปสำนวน เพื่อส่งฟ้อง โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย เพราะถือว่า เป็นเยาวชนกันทั้งคู่