เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุรถกระบะตกหลุมกลางทางรถไฟ ก่อนจะพลิกคว่ำคนขับติดอยู่ภายในรถ แต่สุดท้ายคนงานก่อสร้าง และ พลเมืองดี ช่วยเหลือออกมาได้ ก่อนรถไฟจะมาถึง

เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี เข้าตรวจสอบเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณทางรถไฟ ซอยรางน้ำ ตำบลเหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นาย หัตถกร ใจยืน อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก(จุก) และ มีแผลถลอกตามร่างกาย อีกทั้งยังอยู่ในอาการตกใจ

จากการสอบถามทราบว่า นาย หัตถกร ขับรถกระบะยี่ห้อนิสสัน มาด้วยความเร็ว พอถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางตัดข้ามรางรถไฟ รถเกิดตกหลุม และ เสียหลักพลิกคว่ำลักษณะตะแคงข้าง ขวางรางรถไฟ โดย นาย หัตถกร ติดอยู่ในรถ คนงานก่อสร้างชาวกัมพูชา ที่พักอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงจึงออกมาดู ก็พบว่า รถกระบะพลิกคว่ำขวางรางรถไฟอยู่ จึงไปตามเพื่อนๆคนงานออกมาช่วยกันนำตัวออกมา เพราะกลัวว่ารถไฟจะมาชนซ้ำ

ขณะเดียวกัน คนงานและพลเมืองดี จึงรีบไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ ที่ประจำอยู่ป้อมยามทางรถไฟให้ทราบว่า มีรถพลิกคว่ำขวางรางรถไฟอยู่ เจ้าหน้าที่รถไฟจึงรีบแจ้งให้รถไฟขบวนที่กำลังจะมุ่งหน้ามายังจุดเกิดเหตุให้ลดความเร็ว และ หยุดขบวนรถก่อน

หลังจากนั้นคนงานก่อสร้างและพลเมืองดีได้ช่วยกันยกรถกระบะคันเกิดเหตุออกจากรางรถไฟได้ อย่างปลอดภัย แต่รถได้รับความเสียหาย ส่วนนายหัตถกร บาดเจ็บไม่มากนัก

กระบะตกหลุมรางรถไฟ คนขับรถรอดหวุดหวิด