ล่าสุดวันนี้ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปพูดคุยกับนางสาวเก๋ เมียอีกคน ของเสี่ยหมาส เปิดใจกับทีมข่าว หลังจากเมื่อคืนนี้ ช่อง 8 ได้เปิดคลิปลับ ที่ เจ๊อ้วน เมียเบอร์ 1 ได้สารภาพว่า เป็นผู้สั่งการฆ่าเสี่ยหมาสจริง โดยจ้างวานนายชัย เพื่อนสนิทของเสี่ยหมาสสมัยอยู่ในคุก แต่ภายหลังได้สั่งยกเลิกเปลี่ยนใจ อ้างว่า ทำไม่ลง

 

นางสาวเก๋ ยอมรับว่า หลังจากได้ฟังคลิปดังกล่าวแล้วตนเองไม่แปลกใจ เนื่องจาก ตนเองสงสัยมาตลอดว่าเจ๊อ้วน ต้องมีส่วนรู้เห็นกับการหายตัวไปของเสี่ย

 

ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างเสี่ยกับนายชัย ที่ผ่านมา เสี่ยเคยเล่าให้ฟัง เพื่อนสนิทกันสมัยติดคุกด้วยกัน ซึ่งนายชายนั้นรักและเคารพเสี่ยมาก

 

ส่วนแรกที่เจ๊อ้วนได้มอบเงิน 100,000 บาทเพื่อจ้างให้นายชัยไปอุ้มฆ่าเสี่ย ตนเองเชื่อว่านายชัยคงไม่กล้าทำ ถึงแม้จะรับงานจากเจ๊อ้วนไปแล้วก็ตาม และเชื่อว่าเสี่ยยังมีชีวิตอยู่

 

ส่วนประเด็นที่เจ๊อ้วนได้บอกในคลิปคำรับสารภาพว่าชีวิตของตัวเองพังเพราะนางสาวเก๋ วันนี้นางสาวเก๋ ได้ฝากไปถึงเจ๊อ้วนว่า ตนเองขอโทษ หากตนเองเข้าไปทำให้ชีวิตของเจ๊อ้วนพัง แต่ยืนยันตัวเองไม่ใช่ต้นเหตุของเรื่องนี้ และอยากให้เจ๊กลับมองตัวเองว่า สาเหตุที่เสี่ยไม่อยากใช้ชีวิตด้วยนั้น มาจากสาเหตุใด ซึ่งเรื่องทั้งหมด เสี่ยเคยมาตัดพ้อกับตนเองบ่อยครั้ง เนื่องจาก ไม่พอใจที่เจ๊อ้วน ต้องการสมบัติ ไม่ยอมแยกสมบัติให้เสี่ยเสียที ทั้งที่ร่วมทำมาด้วยกัน รวมถึง ลูกสาวของเจ๊อ้วน ซึ่งเป็นลูกติด ก็มีปัญหาทะเลาะกับเสี่ยมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว

 

นอกจากนี้เธอยังยืนยันว่าตนเองไม่เคยคิดอยากเป็นเมียเบอร์ 2 ของใคร และไม่เคยจะเป็นด้วย ซึ่งก่อนที่เสี่ยจะหายตัวไป เสี่ยเคยให้ความชัดเจนตนเองแล้วว่า ระหว่างเสี่ยกับเจ๊อ้วน เลิกขาดกันแล้ว เพียงแค่ต้องอยู่บ้านเดียวกันไปก่อนเท่านั้น เนื่องจาก เจ๊อ้วนไม่ยอมแบ่งแยกสมบัติให้เสี่ย

 

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับ นายเอนก (นามสมมติ) พ่อของนางสาวเก๋ บอกกับทีมข่าวว่า ตนเองนั้นไม่เคยสนับสนุนให้ลูกสาวไปเป็นเมียน้อยใคร ได้ยืนยันว่า ก่อนที่ลูกสาวจะคบหากับเสี่ยหมาส ลูกสาวมาปรึกษาตัวเองแล้ว ซึ่งตัวเองยังถามกับลูกสาวไปเลยว่า ผู้ชายที่จะคบหามีลูกเมียอยู่แล้วหรือไม่ ซึ่งลูกสาวก็บอกว่า เขามีเมียอยู่แล้ว แต่เลิกกันไปแล้ว เพียงแค่ยังอยู่ด้วยกัน เนื่องจาก ยังแบ่งสมบัติไม่ลงตัว ตนเองจึงเตือนลูกสาวไปว่าให้ดูผู้ชายดีๆ และไม่สนับสนุนถ้าจะไปเป็นเมียน้อยใคร

 

ส่วนคำและสารภาพของเจ๊อ้วน ตนเองได้ฟังแล้วเชื่อว่าเจ๊อ้วนยังพูดไม่หมด และอยากรู้ว่า สิ่งที่เจ๊อ้วนพูดว่า นายชัยเป็นคนเสนอแผนเก็บเสี่ยเป็นจริง จริงๆแล้ว เจ๊อ้วนอาจจะเป็นคนขอให้นายชัยสั่งเก็บเสี่ยเองก็ได้ แต่โยนความผิดให้นายชัย

 

และเท่าที่ตัวเองรู้มา เจ๊อ้วนเป็นคนฉลาด จึงชิงขายบ่อนก่อนเพื่อได้เงินมา ถึงแม้จะไม่เข้าบัญชีเจ๊อ้วน แต่เจ๊อ้วนก็สบายอยู่ดี

 

และถึงแม้ทุกคนจะรู้ว่าเจ๊อ้วนสั่งฆ่าเสี่ย แต่เจ๊อ้วน ก็ยังปลอดภัย ก็เพราะเจ๊อ้วน ใช้ยาหอม แกล้งทำเป็นเขียนพินัยกรรมเพื่อดึงพี่น้องเสี่ยมาเป็นพวก เพราะในพินัยกรรมที่ตนเองรู้มา เจ๊อ้วน มีการระบุจะยกที่ดินสวนทุเรียนให้ทั้งหมด 3 ส่วน ส่วนที่ 1 ให้อาสาวของเจ๊อ้วน ส่วนที่ 2 แบ่งให้คนดูแลเจ๊อ้วน และส่วนที่ 3 แบ่งให้เสี่ยหมาส ซึ่งหากเสี่ยตาย คนที่จะได้สมบัติก็คือ พี่น้องตามลำดับ ทำให้จนถึงตอนนี้ เจ๊อ้วน ยังอาศัยอยู่บ้านพี่สาวเสี่ยได้อย่างปกติ

"เก๋" ท้าชน "เจ๊อ้วน" ฉันนี้แหละเมียตัวจริง! แฉ "เสี่ยหมาส" ตายมรดกตกที่ใคร?