จากกรณีนายขนบ ฃหรือ เสี่ยหมาส อายุ 56 ปี เจ้าของสนามไก่ชนชื่อดัง ใน อ.สวี จ.ชุมพร ได้หายตัวไปอย่างปริศนาจากบ้านพัก ในพื้นที่ ตำบลเขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร ช่วงคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 67 พร้อมรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีขาว และจนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม

 

ล่าสุดวันนี้ทีมข่าวได้คลิปวิดีโอลับ ซึ่งเป็นคลิปเสียงของเจ๊อ้วน โดย ในคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

คลิปช่วงที่ 1 เป็นคลิปที่เจ๊อ้วน ได้ร้องไห้ด้วยน้ำเสียงสะอื้น พร้อมกับตัดพ้อว่า ตนเองได้ทะเลาะมีปากเสียงกับเสี่ยหมาสอย่างรุนแรง เนื่องจากไม่พอใจที่เสี่ยหมาสพานางสาวเก๋ เมียเบอร์2 เข้ามาทำลายชีวิตครอบครัวของเธอจนพังพินาศ

 

เสี่ยหมาสพานางสาวเก๋ เมียเบอร์2 ไปหยามถึงในบ่อนไก่ ทั้งๆที่ตนเองนั่งเก็บตั๋วอยู่หน้าบ่อนเห็นผ่านกล้องวงจรปิดของบ่อนว่า นางสาวเก๋จู๋จี๋กับเสี่ยหมาสในบ่อนตลอด ซึ่งตนเองรับไม่ได้ และทนไม่ไหวอีกต่อไป

 

รวมไปถึงพักหลังเสี่ยหมาสได้มาขอเงินครั้งละหลายแสนบาทจากตนเอง ซึ่งเป็นเงินที่ต้องใช้จัดสรรทำสวนทุเรียน จนเงินจะหมดเกลี้ยง โดยเสี่ยหมาสโมโหและด่าตนเองต่างๆนานา

 

จนครั้งสุดท้ายตนเองไม่มีเงินให้หลังจากเสี่ยมาขอเงิน 1 แสนบาท เสี่ยหมาสได้ไล่ให้ตนเองไปอยู่ที่อื่น โดยด่าตนเองว่า “มึงขายที่เลย แล้วมึงก็ไปอยู่ที่อื่นซะ” พร้อมกับเดินเข้ามาตบหน้าตนเองอย่างแรง

 

ตอนนั้นตนเองแต่ได้ขอร้องเสี่ยหมาสไปว่า “กูขออยู่ที่นี่นะ กูไปไหนไม่ได้แล้ว กูทิ้งทุกอย่างมาอยู่ที่นี่แล้ว กูเหมือนหมาจนตรอกแล้ว“ แต่เสี่ยหมาสก็พูดเพียงว่า” กูให้เวลามึงถึงสิ้นเดือนนี้ ถ้ามึงไม่ไปกูจะฝังศพมึงทั้งแม่ทั้งลูกที่นี่“ ตอนนั้นตนเองไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร และด้วยความกลัวว่า ตนเองและลูกสาวจะถูกฆ่า เพราะเสี่ยหมาสก็เคยมีประวัติฆ่าเมียเมื่อ 17 ปีก่อนมาแล้ว

 

ในคลิปเสียงช่วงที่ 1 เจ๊อ้วนยังร่ำไห้บอกต่อว่า ในขณะนั้นเป็นจังหวะเดียวกันกับที่นายชัย ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเสี่ยหมาสสมัยอยู่ด้วยกันในคุก ได้เดินทางมาหางานทำที่บ้าน ช่วงต้นเดือนมกราคม แต่ในวันนั้นเสี่ยหมาสไม่อยู่ ทำให้นายชัยได้เจอกับตนเอง โดยนายชัยได้ถามตนเองว่า “พี่หมาสอยู่ไหน ตอนนี้เดือดร้องเรื่องเงินจริงๆ อยากมาของานทำ”

 

ตนเองด้วยความอึดอัดใจ จึงระบายให้นายชัยฟังว่า “เสี่ยหมาสไปชนไก่กับอีเก๋นั่นแหละ” ทำให้นายชัยได้ถามตนเองกลับว่า “แล้วไม่เสียใจ ไม่เจ็บใจหรอ“ ตนเองจึงบอกว่า “เจ็บใจสิ เจ็บจนไม่ไหวแล้ว“

 

ตอนนั้นนายชัยจึงพูดมาคำหนึ่งว่า “งั้นเก็บไหม?” ตอนนั้นตนเองยอมรับว่า ด้วยความกลัวว่าลูกและตนเองจะถูกเสี่ยหมาสฆ่าตาย จึงได้ตอบกลับนายชัยว่า “สนใจ” นายชัยจึงพูดกลับมาว่า “ถ้าสนใจ เดี๋ยวขอคิดดูก่อน เพราะเดือดร้อนเรื่องเงินจริงๆ” จากนั้นด้วยความที่ตนเองช่วงเช้าเพิ่งกลับจากบ่อนไก่ มีเงินสดติดตัวอยู่ด้วย จึงได้ยื่นเงินสดจำนวน 100,000 บาทให้นายชัยไว้ใช้จ่าย เพราะคิดว่า หากไม่ให้เงินนายชัยวันนี้ นายชัยไปขอเงินกับเสี่ยหมาส เสี่ยก็ให้อยู่ดี

 

หลังจากวันนั้น นายชัยได้โทรศัพท์มาหาอีกครั้ง ด้วยความกลัวและรักเสี่ยหมาสมาก เจ๊อ้วนจึงได้ตอบกลับนายชัยว่า “ให้ยกเลิกภารกิจ เพราะทำใจไม่ได้ และขอทนทรมานอยู่แบบนี้ดีกว่า อยู่ตามเวรตามกรรมนี่แหละ ตายเป็นตาย“ จากนั้น นายชัยก็ได้หายไป และไม่ติดต่อมาอีกเลย

 

ต่อมาคลิปเสียงช่วงที่ 2 ที่ทีมข่าวช่อง 8 ได้มานั้น จะได้ยินเจ๊อ้วน ร้องไห้พร้อมกับเล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์คืนวันที่เสี่ยหมาสหายเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ โดยเจ๊อ้วนได้เล่าต่อว่า ในคืนวันนั้นตนเองได้เห็นชายคนหนึ่งยืนอยู่ในความมืด พร้อมกับเดินเข้ามาเคาะหน้าต่างห้องของตนเอง ซึ่งเหตุการณ์นั้นเป็นช่วงหลังจาก ตนเองและเสี่ยหมาสได้ตามลูกน้องหน้าซุ้มไก่มาช่วยตีงูที่บ้านเสร็จเรียบร้อยแล้ว และเห็นเสี่ยหมาสขี่รถมอเตอร์ไซต์ออกไปที่ซุ้มไก่หน้าปากซอยบ้านแล้ว

 

โดยชายปริศนาคนนั้นได้มาเคาะหน้าต่างห้องนอนของตนเอง ตอนนั้นเจ๊อ้วนอ้างว่า ตัวเองมองไม่เห็นเนื่องจากสายตาไม่ดี จึงถามชายปริศนาคนนั้นว่า “ใครๆมาทำอะไร?” จากนั้นชายปริศนาคนนั้นได้ตอบกลับมาว่า “ชัยเองๆ มาเอารถๆ” ตอนนั้นตนเองตกใจมาก และไล่ชายปริศนาคนนั้นให้ออกจากบ้านไป บอกว่า “จะไปไหนก็ไป มาแบบนี้ตกใจหมด” จากนั้น ตนเองก็เห็นชายปริศนาวิ่งออกไปในความมืด

 

และจากนั้นไม่นาน ตนเองได้ล้มตัวลงนอน ก่อนจะได้ยินเสียงเบิ้ลรถ 1 ครั้ง และเห็นแสงไฟด้านหลังรถเฟอร์จูนเนอร์ขับออกจากบ้านไป

 

ในคลิปเสียงเจ๊อ้วนอ้างว่า ตัวเองไม่รู้จริงๆว่า ชายปริศนาคนนั้น เป็นใคร จะเป็นนายชัยจริงหรือไม่ และเดินทางมาได้อย่างไร ตอนแรกตนเองคิดด้วยซ้ำว่า นายชัยกับเสี่ยหมาสเป็นเพื่อนสนิทกัน อาจจะหักหลังตนเองเพื่อเอาเงินจากตนเอง และร่วมมือกันจะมาฆ่าล้างแค้นตนเองไปแล้ว ที่ตนเองเคยคิดจะสั่งเก็บเสี่ยหมาส ผ่านนายชัย

 

และเรื่องทั้งหมดตนเองเคยบอกเรื่องนี้กับตำรวจไปแล้ว แต่ตำรวจไม่เชื่อคำพูดของตนเอง และเชื่อว่า ตนเองรู้ว่าเสี่ยหมาสอยู่ที่ไหน ซึ่งตนเองสาบานได้ว่า ตนเองไม่รู้จริงๆว่า เสี่ยหมาสอยู่ไหน หรือ เป็นตายร้ายดียังไงแล้ว

 

ต่อมาคลิปช่วงที่ 3 สุดท้าย เป็นคลิปที่เจ๊อ้วนได้สารภาพว่า ตนเองยอมรับว่า เคยคิดสั่งฆ่าเสี่ยหมาสจริง แต่ได้สั่งยกเลิกไปแล้ว เนื่องจากตนเองทำใจไม่ได้ พร้อมกับตัดพ้อว่า “หากวันนี้เสี่ยหมาสยังมีชีวิตอยู่ นั่นแปลว่านายชัยร่วมมือกับเสี่ยหมาส และเตรียมที่จะล้างแค้นตนเองแน่นอน ซึ่งอีกไม่นานตนเองคงถูกสั่งเก็บ”

 

แต่หากนายชัยเป็นคนลงมือฆ่าเสี่ยหมาสไปแล้ว ตนเองยืนยัน ตนเองสั่งยกเลิกไปแล้ว แต่ไม่รู้นายชัยจะฟังหรือไม่ เพราะติดต่อนายชัยไม่ได้อีกเลย

 

ในคลิป เจ๊อ้วนอยากได้สั่งเสียกับญาติที่อยู่ในเหตุการณ์อีกด้วยว่า หากตนเองถูกสั่งเก็บ ต้องตายจริงๆ ขอให้เอาศพตนเองไปตั้งที่วัด ไม่ต้องมาตั้งที่บ้าน

 

หรือหากตนเองต้องติดคุก เนื่องจากเงิน 100,000 บาทที่ได้ให้นายชัยไป ตนเองก็คงยอมรับสภาพ ที่ต้องกลายเป็นผู้จ้างวานฆ่าสามี

ที่แรก! เปิดโปงขบวนการอุ้มฆ่า "เสี่ยหมาส" ช่อง 8 เปิดคลิปลับมัดเมียหลวงจ้างฆ่าผัว