ช่อง 8 สำรวจบ้างร้างกลางสวนทุเรียนหลังบ้านเสี่ยหมาส หลังลูกน้องเผย หลังเสี่ยหาย 10 วัน ตำรวจไปพบขดยากันยุงเพิ่งจุดใหม่ ๆ ในบ้านร้าง สงสัยเป็นจุดคนร้ายซุ่มอุ้มเสี่ยหาย หลบออกทางถนนหลังบ้าน

จากกรณีเสี่ยหมาส หายตัวไปอย่างปริศนา ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา จนตอนนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม ซึ่งทีมข่าวได้ไล่ไทม์ไลน์ตั้งแต่ก่อนวันที่เสี่ยหายตัวไป เจ้าตัวได้ไปยังสถานที่ใดบ้าง






ล่าสุดวันนี้ (23 มี.ค. 2567) ทีมข่าวช่อง 8 ยังได้ข้อมูลใหม่อีกหนึ่งอย่าง โดยวันนี้ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายโจ ลูกน้องของเสี่ยหมาส ซึ่งอยู่ด้วยกันในคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ก่อนเสี่ยหายตัวไป ได้บอกกับทีมข่าวว่า เส้นทางที่จะมุ่งหน้าไปบ้านของเสี่ยหมาสนั้น ไม่ได้มีเพียงถนนหน้าบ้านเสี่ยเส้นเดียวที่จะไปถึง แต่จะมีถนนอีกเส้นซึ่งอยู่บริเวณหลังบ้านของเสี่ยหมาสที่คนร้ายสามารถขับรถเข้าไปจอดเพื่อดักซุ่มและแอบอุ้มตัวเสี่ยหมาสออกจากบ้านไปได้ โดยไม่มีใครเห็นได้เช่นกัน




โดยเส้นทางนี้จะเข้ามาบริเวณด้านหลังสวนทุเรียนของเสี่ยหมาสเอง มีบ้านคนเพียง 1 หลังที่อยู่หน้าปากซอยทางเข้า แต่ด้านในไม่มีบ้านคน และมีเพียงบ้านร้างอีก 1 หลังที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านเสี่ยหมาส


ซึ่งนายโจ ได้บอกว่า หลังจากที่เสี่ยได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยได้ประมาณ 10 วัน ได้มีตำรวจชุดสืบสวนเดินทางเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านร้างดังกล่าวแล้ว และได้พบสิ่งผิดปกติบางอย่าง คือ พบยาจุดกันยุงแบบขด ถูกจุดอยู่ในบ้านร้าง โดยร่องรอยการจุดลักษณะค่อนข้างใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ ยอมรับว่า เคยมีคนงานชาวพม่า 2 คนมาพักอาศัย เพื่อกรีดยางอยู่ แต่ได้ย้ายออกไปตั้งต้นปี 2567 แล้ว ซึ่งก็อาจจะเป็นไปได้ที่คนร้ายจะใช้บ้านร้างหลังดังกล่าวนั่งสังเกตการณ์ ก่อนจะเข้าไปลงมืออุ้มเสี่ยหมาสและพาขึ้นรถออกไป




โดยคนร้ายอาจจะแบ่งงานกัน คนหนึ่งอาจจะขึ้นไปขับรถยนต์เฟอร์จูนเนอร์เสี่ยออกไปทางหน้าบ้านเหมือนให้เป็นเรื่องปกติ แต่คนร้ายอีกกลุ่มอาจจะอุ้มเสี่ยขึ้นรถและขับออกไปอีกเส้นทาง ก่อนจะไปนัดเจอกันที่แยกเขาค่ายก็เป็นไปได้ เนื่องจากกล้องจรปิดกระบะสีดำที่ขับตามรถของเสี่ยหมาดช่วงแรกที่ทีมข่างเคยไปไล่กล้องเจอนั้นก็ยังไม่รู้ว่า คือใคร




ลูกน้องเสี่ยหมาสยังบอกด้วยว่า ตอนนี้เป็นห่วงเสี่ยหมาสมาก เพราะหายไปเกือบ 2 เดือนแล้ว แต่ก็ยังเชื่อว่า เสี่ยยังมีชีวิตอยู่ ตราบใดที่ยังไม่เจอศพของเสี่ย


ขณะเดียวกันทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านร้างหลังดังกล่าว โดยพบว่าบ้านร้างหลังนี้อยู่หลังบ้านของเสี่ยพอดี ห่างจากบ้านของเสี่ยเพียง 50 เมตรเท่านั้น เมื่อทีมข่าวเข้าไปสำรวจด้านในบ้านร้าง พบว่า มีข้าวของเครื่องใช้จำนวนมากอยู่ด้านในแต่สภาพเหมือนไม่มีคนอยู่มานานแล้ว โดยพบขดยากันยุงจำนวนมากอยู่ภายในบ้าน รวมถึงขวดเหล้า เบียร์ และเสื้อผ้าสภาพเก่าอีกจำนวนมาก

 

ช่อง 8 เปิดจุดลับ บ้านร้างกลางสวน คาดใช้ซ่อนอุ้มเสี่ยไก่ชน