จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์รถชนกันที่บริเวณภายในซอยโพธิสาร เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ก่อนคู่กรณีมาตกลงที่ สภ.เมืองพัทยา กระทั่งเรื่องบานปลายจนยกพวกเปิดศึกปะทะเดือด ตะลุมบอนกันนัวเนียหน้าโรงพัก ทำให้เจ้าหน้าตำรวจต้องเข้าระงับเหตุกันวุ่น เหตุเกิดช่วงประมานเที่ยงคืนวันที่ 27 ก.พ. 2567 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น






ล่าสุดทีมข่าวติดตามความคืบหน้า พบว่า ทางตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องรวม 7 ราย ประกอบด้วย ฝั่งรถยาริส สีขาว 3 คน ฝั่งรถบีเอ็ม สีน้ำเงิน 4 คน ยังถูกคุมขังอยู่ในห้องขัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้สงบสติอารมณ์


โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ทะเลาะ กันอย่างอื้ออึงในทางสาธารณะ หรือสาธารณสถาน หรือกระทำโดยประการอื่นใดให้เสียความสงบเรียบร้อยในทาง สาธารณะหรือสาธารณสถาน กับผู้ต้องหาทั้งหมด ซึ่งมีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท






สำหรับพฤติการณ์ เวลาประมาน 23.00 น. คืนวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา นายธีรพงษ์ คนขับรถยาริส สีขาว ได้ขับมาถึงบริเวณปั๊มน้ำมันเก่า ภายในซอยโพธิสาร อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และถูกรถบีเอ็ม สีน้ำเงิน ที่มีนายวัชรพล เป็นคนขับ เฉี่ยวชนด้านท้ายรถ ก่อนต่างฝ่ายจะลงมาตรวจสอบรถและเรียกประกันแต่ตกลงกันไมได้ และเริ่มมีปากเสียงกัน เจ้าหน้าที่จึงให้มาไกล่เกลี่ยต่อที่ สภ.เมืองพัทยา




ต่อมา นายวัชรพล คนขับรถบีเอ็ม สีน้ำเงิน ได้โทร. ตามพรรคพวกมาเพิ่มอีก 3 คน โดยขับรถนิสัน ทีด้า สีขาว มาจอดที่หน้าโรงพักด้วยความเร็ว ก่อนเปิดประตูวิ่งเข้าไปกระโดดต่อยกลุ่มเพื่อนของ นายธีรพงษ์ คนขับรถยาริส ซึ่งกำลังยืนคุยกันอยู่หน้าโรงพัก จากนั้นเหตุการณ์จึงชุลมุนวุ่นวายขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบเข้าระงับเหตุ พร้อมทั้งคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ตามที่ปรากฏในคลิป


ส่วนในเรื่องการเฉี่ยวชนรถยนต์นั้น เจ้าหน้าที่ได้แยกเป็นอีกคดี ซึ่งจะต้องสอบสวนและตรวจสอบพยานหลักฐานว่าใครผิดใครถูก และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ต่อหน้าตำรวจ! 2 แก๊งเปลี่ยนโรงพักเป็นสนามมวย ตะลุมบอนกันเละ