"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤต มรสุม ชีวิต บิ๊กโจ๊ก แมว 9 ชีวิต เตือนระวังหลุดตำแหน่ง ในรอบปี 2567 เพราะเป็นปีแห่งการปะทะ ทั้งชีวิต หน้าที่การงาน ที่มีผลกระทบเกิดขึ้น ในปี 2567 ตลอดทั้งปี

วันที่ 23 ก.พ. 67 ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิเคราะห์ช่วงมรสุม พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร วัย 54 ปี เกิดวันพฤหัสที่ 29 ตุลาคม 2513 ดวงชะตาตกช่วงมรสุม ศุกร์เข้า พระเสาร์แทรกจากดาวพระเคราะห์ เจอปีแห่งการปะทะ ก่อให้เกิดปัญหาความแตกแยก พลัดพราก สับสน วุ่นวาย สาดซัด ไม่เข้าใจ ก่อให้เกิดความไม่ปรองดอง ไม่สมหวัง วุ่นวาย ทั้งหน้าที่ตำแหน่งและการงาน มีโอกาสที่จะก่อให้เกิดอุปสรรคเกิดขึ้นได้

ทั้งที่ในดวงชะตาของพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล ถือว่า มีดวงชะตา ที่จะต้องเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ และส่งผลได้มีโอกาสประสบความสำเร็จด้วยกำลังธาตุ ในยาม ที่มีความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่และการงานที่สูงในพื้นฐานดวงชะตานั้น พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล เป็นบุคคลที่กล้าได้กล้าเสีย ทะเยอทะยาน ไม่นิ่งอยู่กับที่ แต่เป็นคนที่ชอบเครียด เป็นตำรวจที่สามารถอ่านความรู้สึกของคนได้ ด้วยเหตุนี้จึงมีดวงชะตา ที่จะต้องเป็นตำรวจ ไปตลอดชีวิต แต่อุปสรรคนั้น มีอยู่ในดวงชะตา ที่ส่งผลให้ไม่มีโอกาสประสบความสำเร็จ เหมือนเป็นการถูก. กดดวงชะตาไว้ ให้ต้องเหน็ดเหนื่อย ต้องต่อสู้ ดิ้นรนฟันฝ่าอุปสรรค ทั้งที่เห็นอยู่แค่เอื้อมแต่ไม่สามารถที่จะหยิบจับได้ในรอบปี 2567 ปีนี้

จึงเตือนให้ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล ต้องพยายามหลีกเลี่ยง ปัญหาที่จะเกิดขึ้น เพราะเป็นปีมรสุม จากดาวพระเคราะห์ หากปีนี้ ทำได้เพียง ประคองตัวเองให้ผ่านมรสุมต่อเนื่องไปจนถึง ปี 2568 ตลอดทั้งปี สิ้นสุด เดือนมีนาคมของปี 2569 แล้วจังหวะและโอกาส ก็จะมีโอกาศได้ขึ้น ตำแหน่งในระดับสูง ในอนาคตต่อไป และหากว่า ในปี 2567 นี้ ทำให้มีอุปสรรค ที่ทำให้ ชีวิต หน้าที่ ตำแหน่ง หลุดลอย กับวิบากกรรมชีวิตก็จะไปไม่ถึงดวงดาว