"ซินแสภาณุวัฒน์" ทำนาย "ทักษิณ" เตรียมอายุเข้าเคราะห์ปีนี้ ชี้ที่คนสงสัยว่าป่วยจริงหรือไม่ เมษายนนี้ จะเกิดขึ้นจริง

ซินแสภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ประธานสถาบันศาสตร์แห่งชีวิต ให้เปิดเผยถึงดวงชะตาของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า เคยทำนายดวงของนายทักษิณ และเคยเตือนแล้ว ตั้งแต่เป็นนายกรัฐมนตรีว่า อย่าคิดคุมอำนาจ เพราะหากตัดสินใจผิดพลาด ระวังไม่มีแผ่นดินอยู่ และสุดท้ายก็เป็นไปอย่างที่บอกท่าน ต้องออกไปอยู่ต่างประเทศ ถึง 17 ปี

แต่เมื่อเดินทางกลับไทย ปรากฏว่าเดินทางกลับมาในจังหวะที่ดีของชีวิต แม้แต่วันที่ลงเครื่องและออกจากโรงพยาบาลก็เป็นวันที่ดี

จากวันเกิด 26 กรกฎาคม 2492 เกิดปีฉลู แต่เดือนเป็นมะแม มันชงกันในตัว / อายุตอนนี้คือ 75 ย่างเข้า 76 ในหลักโหราศาสตร์จีน ยังถือว่าเป็นช่วงอายุที่ดีอยู่ แต่ต้องระวังก้าวที่จะเดินต่อไป ระวังมีอุปสรรคและมีปัญหา เพราะว่า รอบอายุจะเข้าเคราะห์

ที่บอกว่าป่วยในระยะเวลาที่ผ่านมา หลายคนก็สงสัย ไม่รู้ว่าใช่เรื่องจริงหรือไม่จริง แต่หลังจากเดือนเมษายน ในปีนี้เป็นต้นไป ดวงท่านจะเริ่มเข้าเคราะห์ ไปจนถึงปีหน้า

ช่วงสิ้นปี อาจจะเจอปัญหาหนัก ประกอบกับคนใกล้ชิด อย่างนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง เป็นช่วงอายุเข้าเคราะห์ทั้งหมด ดังนั้น น่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรขึ้นหลังจากนี้

ซินแสภาณุวัฒน์ ยังทำนายโหงวเฮ้งของนายทักษิณด้วยว่า คางเป็นสี่เหลี่ยมมั่นคง แต่ตาลอย เวลาใครทำอะไรไม่ถูกใจ ก็จะตัดเยื่อใยไมตรีเลย จึงทำให้คนที่ผิดใจก็จะมีปัญหากับท่าน และเมื่อดูภาพถ่ายตามสื่อ หลังจากออกจากโรงพยาบาล จะเห็นว่าไม่สดใส ใต้ตาดำคล้ำ