"เสี่ยโต" ร่อนคลิปแจง กรณีปรากฏภาพลูกชายฉุดสาวเซเลบ เผยพยายามติดต่อผู้เสียหายแต่ติดต่อไม่ได้ เตรียมงัดคลิปในบ้านโต้ ขณะที่ลูกชายเตรียมเข้าให้ข้อมูลตำรวจ

วันที่ 14 ก.พ. 2567 นายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เผยแพร่คลิปวิดีโอ ความยาว 3.19 นาที ชี้แจงกรณีนายณพวีร์ เตชะอุบล บุตรชาย ถูกแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว และกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายเซเลบสาว ในบ้านพักย่านประเวศว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนในฐานะพ่อไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยพยายามติดต่อฝ่ายหญิงและเพื่อนฝ่ายหญิง เพื่อสอบถามด้วยความห่วงใยและตั้งใจจะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลฝ่ายหญิง แต่ไม่สามารถติดต่อได้

ตนรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่งกับภาพวงจรปิดที่มีการเผยแพร่ตามสื่อต่างๆ เพราะภาพดังกล่าว เป็นภาพเพียงบางส่วนของเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งอาจจะทำให้ผู้ที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เกิดความเข้าใจผิดได้ และที่เราไม่ได้ออกมาชี้แจงกับสื่อมวลชนเนื่องจากเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน และเกรงว่าฝ่ายหญิงจะได้รับความเสียหาย

นายอภิชัย ระบุอีกว่า เพื่อไม่ให้สื่อมวลชนและฝ่ายหญิงได้รับข้อมูลเพียงฝ่ายเดียว จึงจะนำภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านพักของตนในช่วงเวลาดังกล่าวมาให้สื่อมวลชนรับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเพื่อให้ความเป็นธรรมกับบุตรชายของตน

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่า ไม่มีความประสงค์ที่จะฟ้องร้องเอาเรื่อง หรือดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้แต่อย่างใด และบุตรชายของตนก็พร้อมที่จะแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการมอบตัว เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อไป

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ นายณพวีย์ จะไปมอบตัวที่ สน.ประเวศ

"เสี่ยโต" ร่อนคลิปแจงปมลูกชายฉุดสาวเซเลบ