เปิดคลิป "พร" เกลี้ยกล่อมพยาน


ทีมข่าวได้หลักฐานใหม่จากพยานคนหนึ่ง ซึ่งส่งคลิปเสียงสนทนาระหว่างตนเองกับน้องพร หลังน้องพรโทรศัพท์มาหา และพยายามเกลี้ยกล่อมให้พยานคนนี้ อย่าให้ข้อมูลกับตำรวจว่าพรรู้จักรถเก๋งสีแดงของกิต





โดยคลิปเสียงตัวที่ 1 น้องพรพูดว่า "ก่อนอื่นพรขอโทษพี่... ด้วยนะ ที่พากันมาลำบาก พรไม่ได้อยากให้เรื่องนี้มันเกิดขึ้น คือผู้กองเขาโทร. มาหาพรเมื่อกี้ เจ้าของคดี แต่พี่...ไม่ต้องไปพูดอะไรกับนักข่าวแล้วนะพี่... พี่ผู้กองเขาบอกว่า พรเห็นรถสีแดงในคลิปตั้งแต่วันไหน พรก็เลยตอบว่า พรเห็นตั้งแต่วันที่พรไปออกโหนกระแส แต่พรไม่รู้ว่าเป็นรถไอ้กิต เพราะว่าในคลิปมันบอกว่าเป็นซูซูกิ สวิฟต์ แล้วพรก็มารู้ตอนที่ว่าเป็นมิลาจ ทำให้เพิ่งรู้ทีหลังว่าเป็นรถกิต ตอนพรดูข่าวที่พรมาเล่าให้พี่...ฟัง คืนนั้น พี่...จำได้ใช่ไหม ที่ว่าออกหมายจับ สภ.บางปู จำคำพูดพรได้ใช่ไหม" ซึ่งพยานก็ตอบไปว่า "จำได้ ๆ"


จากนั้นพรก็บอกอีกว่า "และที่พรโทร. หาพี่... บอกว่าพี่กิตอยู่ไหน แล้วพี่ตอบพรว่า พรอย่าถามผมแบบนี้ พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน แล้วพรถามพี่... ใช่ ใช่ไหม แล้วพี่...ตอบพรว่าใช่ แล้วที่พรถามว่า ใช่รถมันใช่ไหม พี่...ก็ตอบว่าใช่ เออเนี่ยตำรวจเขาบอกว่า เขาจะขอให้พี่... ไปให้ปากคำเพื่อนเป็นพยานปากเองฝั่งของพร มันขึ้นอยู่กับพี่...จะเต็มใจไปช่วยพรตรงนี้ไหม" จากนั้นพยานถามพรไปว่า "ไปเป็นพยานว่ารู้เห็นเรื่องรถหรือเปล่าเหรอ" ซึ่งพรก็ตอบไปว่า "ใช่ การที่เราคุยกันวันนั้น ว่าพรเพิ่งมาสังเกต เพิ่งมาเรียบเรียงทีหลังว่ารถคันนี้เป็นของไอ้กิต เพราะพรดูไลฟ์สดที่พรเล่าให้พี่ฟังไง ที่ว่าออกหมายจับ สภ.บางปู 1 คน นั่นแหละ พรถึงได้โทร. ถามพี่ แล้วที่เราติดต่อกิตไม่ได้แล้วอ่ะ"



"พร" รับที่แรก! คีย์การ์ดที่หาย "กิต" ขโมย


คลิปเสียงตัวที่ 2 ที่พยานส่งมาให้ทีมข่าวเป็นช่วงที่พรพูดถึงเรื่องกิตขโมยคีย์การ์ด โดยพูดว่า ขอโทษพี่...มาก ๆ หนูรู้หนูก็โดนเละเทะเหมือนกัน หนูถึงได้บอกขอโทษจริง ๆ พี่... ไม่คิดว่าไอ้เหี้ยกิตจะทำแบบนี้ แต่ผู้การฯ บอกว่า กิตมันยอมรับว่าเป็นคนขโมยคีย์การ์ดของพรไปจริง ๆ เพราะจะไปดูว่า พรอยู่บ้านกับพ่อจริงไหม

ที่แรก! เปิดหลักฐานน้องพรอ้อนพยาน ปล่อยกิตติดคุก ถีบหัวส่งไม่รู้จักรถสังหาร